Apple Watch – Đồng hồ hay đồ chơi xa xỉ?

Apple gây sốc khi công bố phiên bản đắt nhất của Apple Watch Edition lên tới 17.000 USD.

Apple Watch – Đồng hồ hay đồ chơi xa xỉ?

Sau khi công bố mức giá được cho là điên rồ của mẫu đồng hồ Apple Watch, Apple đã nhận được khá nhiều luồng ý kiến đa phần là tiêu cực.

Với những chức năng mà bất kì mẫu smartphone nào cũng có, dường như chiếc đồng hồ thông minh của Apple không thực sự cần thiết, có đáng bỏ ra một khoảng tiền lớn để mua?

Sau khi ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, người ta thiên hướng nghĩ rằng Apple dường như đang trở thành một thương hiệu thời trang xa xỉ hơn là một hãng tiên phong trong công nghệ.

Apple Watch – Đồng hồ hay đồ chơi xa xỉ?

Từ khi Steve Jobs đi xa, Tim Cook lên nắm quyền thì Apple có những sự thay đổi đáng kể, có vẻ như Apple đang cạn kiệt ý tưởng cho sản phẩm của mình, từ thiết kế cho đến ý tưởng sáng tạo.

Lần ra mắt sản phẩm mới của Apple kỳ này, mẫu đồng hồ Apple Watch có lẽ là một thất bại tiếp theo của Apple. Khi ra mắt iPhone, iPad, Apple lúc nào cũng dành ra phần đầu để nói về những vấn đề mà sản phẩm của họ sẽ giải quyết, nhưng đến lượt Apple Watch thì sao, chẳng có màn dạo đầu nào cả vì Apple cũng không biết giải thích như thế nào về sự cần thiết của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Công dụng thì không có gì nổi trội, giá cả thì đến cả 5 con số, liệu Apple Watch có tạo nên một cuộc cách mạng như Apple đã từng làm khi tạo ra iPhone so với smartphone và iPad với notebook.

Thứ Tư, 11/03/2015 16:11
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp