Apple Watch có khả năng duy trì hoạt động ngay cả khi cạn kiệt pin

Còn khoảng 1 tuần nữa công chúng mới biết được nhiều hơn thông tin về Apple Watch nhưng The New York Times mới đây đã tiết lộ thêm một số chi tiết liên quan tới chiếc smartwatch này. Một số nhân viên của Táo Khuyết làm việc trong dự án cho biết, thiết bị sẽ sở hữu tính năng đặc biệt mang tên "Power Reserve", theo đó, cho phép Apple Watch tiếp tục hiển thị thời gian (và chỉ duy nhất thông tin thời gian) ngay cả khi cạn kiệt pin.

Apple Watch có khả năng duy trì hoạt động ngay cả khi cạn kiệt pin

Thời lượng pin vẫn luôn là trở ngại lớn đối với Apple Watch và các thiết bị đeo thông minh khác. Rõ ràng, với kích thước nhỏ (đồng nghĩa diện tích dành cho những viên pin rất khiêm tốn) cùng công nghệ pin hiện tại, các thiết bị trên không thể duy trì hoạt động trong khoảng thời gian dài. Một số nguồn tin cho hay Apple Watch sẽ đòi hỏi quá trình sạc qua đêm.

The New York Times cũng đề cập một số thông tin thú vị gắn với quá trình phát triển chiếc smartwatch của táo khuyết chẳng hạn như trong giai đoạn thử nghiệm, các kĩ sư Apple từng phải gắn case cho Apple Watch để ngụy trang thành Samsung Galaxy Gear. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng từng có ý định trang bị cảm biến đo stress và huyết áp cho sản phẩm nhưng sau đó không thành công.

Thứ Ba, 03/03/2015 10:02
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp