Apple và Verizon Wireless hợp tác tiêu thụ iPhone

Công ty Apple có kế hoạch vào đầu năm 2011 tiến hành hợp tác với Công ty Verizon Wireless để tiêu thụ sản phẩm iPhone tại thị trường Mỹ.


Năm 2011 Apple sẽ hợp tác với Verizon Wireless để tiêu thụ sản phẩm iPhone, Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Điều này sẽ đánh dấu sự chấm dứt quan hệ hợp tác giữa Apple với nhà độc quyền AT&T. Theo các chuyên gia phân tích, dự án hợp tác này giúp gia tăng lượng tiêu thụ iPhone và mang lại khoảng 900.000 khách hàng mới cho Verizon Wireless.

Apple có kế hoạch bắt đầu sản xuất đại trà iPhone phiên bản mới vào cuối năm nay và tiêu thụ tại thị trường Mỹ đầu năm 2011. Tính năng và phần cứng của iPhone phiên bản mới tượng tự như iPhone 4 của AT&T hiện nay, tuy nhiên iPhone phiên bản mới này được thiết kế dựa trên công nghệ mạng CDMA của Verizon Wireless.

Theo các chuyên gia phân tích của công ty thị trường vốn BMO, năm tới công ty Apple sẽ tiêu thụ được khoảng tám triệu chiếc iPhone phiên bản mới tại thị trường Bắc Mỹ và mang lại khoảng 10 triệu khách hàng mới cho công ty.

Theo đánh giá của các chuyên gia thuộc Công ty vốn Barclays, trong năm tới Verizon Wireless có hy vọng tiêu thụ được khoảng chín triệu chiếc iPhone phiên bản mới và mang lại khoảng 900.000 khách hàng mới cho công ty.

Việc ra đời iPhone phiên bản mới giúp người tiêu dùng có nhiều phương án lựa chọn giá cả và nhà cung cấp dịch vụ.

Thứ Hai, 11/10/2010 09:11
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp