Apple và Samsung chịu làm hoà?

Apple và Samsung là hai thái cực đối nghịch nhau trong thế giới công nghệ, cả hai vẫn liên tục kéo nhau ra toà và không tiếc lời đấu đá lẫn nhau. Tuy nhiên có vẻ như thời gian tới, những cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ này sẽ chấm dứt.

Cả hai công ty gần đây được đồn đại là đã huỷ bỏ tất cả các kháng cáo lẫn nhau nộp cho ITC trong vụ kiện đầu tiên khi Samsung vi phạm hai bằng sáng chế của Apple, và theo các nguồn tin từ Hàn Quốc, Apple và Samsung đang cố gắng tìm một tiếng nói chung và tìm cách giảm các tranh chấp lại.

Apple và Samsung chịu làm hoà?
Apple và Samsung

Nguyên nhân khiến cho tình hình căng thẳng dịu đi là do gần đây Samsung đã giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab S với màn hình Super AMOLED và cho thấy nhà sản suất này có thể cải tiến khả năng của màn hình OLED trên các thiết bị đeo mặc, một phân khúc mà Apple rất quan tâm.

Điều này đã làm tăng thêm dự đoán rằng Apple có thể sẽ phát hành các thiết bị đeo mặc với màn hình AMOLED nhằm tăng thêm khả năng hiển thị sinh động, mặc dù cho đến lúc này, Táo khuyết vẫn chưa chính thức xác nhận sự tồn tại của các thiết bị này.

Apple và Samsung chịu làm hoà?
Samsung sắp làm hoà với Apple

Có lẽ thời gian để màn hình OLED xuất hiện trên iWatch còn khá dài nhưng ít nhất vào lúc này, công nghệ màn hình mới đã góp phần giúp cho các tranh chấp của hai bên giảm bớt và tạo ra một bầu không khí hoá bình trong trong thế giới công nghệ.

Thứ Năm, 19/06/2014 11:14
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp