Apple TV đời ba bán chạy gấp đôi đời hai

CEO hiện tại của Apple cho biết, 2,7 triệu Apple TV đời mới đã được Apple bán ra từ tháng 3 đến nay, nhiều gấp đôi lượng Apple TV của cả năm ngoái.

>>> Tin đồn Foxconn bắt đầu sản xuất HDTV Apple

Tuy nhiên Tim Cook vẫn không tiết lộ việc Apple sẽ trình làng một mẫu TV thông minh trong tương lai hoặc đầu tư vào lĩnh vực truyền hình tương tự. Trong buổi phỏng vấn vừa được All Things Digital thực hiện, vị CEO của Apple chỉ chia sẻ về kết quả kinh doanh khả quang mà Apple TV, thiết bị HD kết nối với TV của Apple, đạt được trong thời gian qua.

Apple TV đời ba bán chạy gấp đôi đời hai
Tim Cook, CEO hiện tại của Apple là người kế nhiệm Steve Jobs dẫn dắt Apple. (Ảnh: Engadget).

Theo Tim Cook, đã có 2,7 triệu mẫu Apple TV thế hệ mới được hãng bán ra tính từ đầu năm đến nay và chỉ kém con số mà của Apple TV thế hệ thứ hai tiêu thụ trong cả năm ngoái 100.000 sản phẩm. Kết quả khá ấn tượng với một sản phẩm mà Apple chỉ phát hành giới hạn ở vài thị trường.

Apple TV thế hệ thứ ba được Apple giới thiệu cùng với iPad 2012 hồi tháng ba, sản phẩm được cải tiến khi cho phép truyền nội dung đạt chuẩn Full HD lên màn hinh và HDTV so với chất lượng HD 720p ở thế hệ cũ. Trong khi kiểu dáng vẫn tương tự.

Trong thời gian gần đây, HDTV đầu tiên của Apple là sản phẩm nhận được nhiều tin đồn không thua kém iPhone thế hệ mới. Thậm chí CEO của đối tác Foxconn còn từng nhỡ miệng để lộ việc hãng chuẩn bị sản xuất TV cho Apple. Nhiều tờ báo của Trung Quốc còn cho rằng, một mẫu HDTV với vỏ nhôm nguyên khối, tích hợp Siri và hỗ trợ FaceTime đã bắt đầu được Foxconn sản xuất để đưa ra thị trường trong năm sau.

Thứ Tư, 30/05/2012 16:40
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp