Apple TV cấu hình tốt hơn iPhone 4

Thiết bị phát hình ảnh Full HD của Apple TV đã bị mổ xẻ và cho thấy Apple đã trang bị chip A5 đơn nhân và RAM 512MB cho sản phẩm của mình.

Apple TV cấu hình tốt hơn iPhone 4
Bộ xử lý A5 lõi đơn trong Apple TV gen 3. (Ảnh: XMBC).

Một thành viên có nick aicjofs của diễn đàn Xmbc đã tiến hành mổ xẻ mẫu Apple TV thế hệ thứ ba vừa được Apple trình làng và bán ra tuần trước đã cho thấy những thông tin thú vị về sản phẩm này. Theo Engadget, Apple TV thế hệ mới được bộ xử lý A5 nhưng lõi đơn thay vì lõi kép giống như trên iPad 2 và iPhone 4S. Tuy nhiên bộ nhớ RAM của Apple TV đời ba vẫn đạt dung lượng 512MB, tương đương với 4S và iPad.

Apple TV cấu hình tốt hơn iPhone 4
Apple TV đời mới vừa có mặt trên thị trường. (Ảnh: Macworld).

Bên cạnh đó, model này cũng được trang bị bộ nhớ trong 8GB và linh kiện này do Toshiba sản xuất. Các kết nối Wi-Fi chuẩn N cũng người chơi này tìm ra trên Apple TV.

Với cấu hình trên có thể thấy, Apple TV thế hệ thứ ba được trang bị cấu hình nhỉnh hơn chút ít so với mẫu smartphone iPhone 4 của hãng. Sở hữu kiểu dáng và giá bán 99 USD tương tự như Apple TV 2010, nhưng mẫu Apple TV thế hệ thứ ba đã được nâng cấp lên hỗ trợ phát Full HD 1.080p thay cho HD 720p.

Thứ Ba, 20/03/2012 15:21
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp