Apple tung ra filmware sửa lỗi cho iPod Nano thế hệ 5

Những ai than phiền về chiếc iPod Nano mới nhất của Apple hoạt động không ổn định hay hiệu năng không cao có lẽ giờ đây sẽ hài lòng với bản cập nhật phần mềm mới cho nó. Bản cập nhật được đưa ra vào thứ 6 vừa rồi sửa chữa một số lỗi về hiệu năng sử dụng cho chiếc máy MP3 nhỏ bé này.

>iPod Nano thế hệ 5 có mặt tại Hà Nội


Nếu đang là chủ nhân của một chiếc iPod Nano thế hệ thứ 5 (vừa được Apple giới thiệu trong tháng 9 vừa qua) thì bạn có thể ngay lập tức cập nhật chúng thông qua iTunes. Phần mềm trong máy sẽ được nâng lên phiên bản 1.0.2 từ bản 1.0 trước đó. Bản 1.0.2 này cũng đồng thời chỉnh sửa chế độ nghe audiobook, cho phép nó chơi với tốc độ bình thường, nhanh hoặc chậm. Lỗi Genius Mixes không hoạt động với những ai đang dùng các phụ kiện thể thao của Nike kết hợp với iPod đã được sửa.

Bạn cũng đã có thể thiết lập để chế độ Mono Audio hoạt động chứ không bị bắt phải tắt như trước nữa. Lỗi menu VoiceOver bị bỏ qua khi bấm phím plus (+) và minus (-) trên tai nghe đi kèm cũng được sửa lại. Sau khi cập nhật bản 1.0.2, nếu còn gặp vấn đề nào khác, bạn có thể tham khảo tại trang web của Apple.
Thứ Hai, 16/11/2009 14:13
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp