Apple "tự sướng" bằng quảng cáo cho... Microsoft Office

Thay vì đáp trả lại đòn tấn công của Microsoft, Apple đã sử dụng chính vũ khí của gã khổng lồ phần mềm để tăng thêm sức mạnh marketing cho iPad.

Apple "tự sướng" bằng quảng cáo cho... Microsoft Office

Trong khi Microsoft gọi iPad là một sản phẩm không thể thay thế cho laptop (và bởi vậy người dùng sẽ cần đến Surface Pro 3), mẩu quảng cáo mới của Apple lại làm rõ khả năng làm việc của chiếc tablet số 1 thế giới.

Chiến dịch quảng cáo được thực hiện qua email của Apple có tên "Achieve Big Things" (Hãy đạt được những điều to lớn). Trong email quảng cáo, Apple đề cập tới cả các ứng dụng làm việc được cài đặt sẵn trên iOS như Pages, NumbersKeynote cũng như các ứng dụng của bên thứ 3 như Microsoft Office. Trong khi bộ ứng dụng iWork có thể đồng bộ qua iCloud, Microsoft Office trên iPad lại hỗ trợ nhiều dịch vụ đám mây khác nhau và có thể kết hợp hoàn hảo với các bộ Microsoft Office trên các nền tảng khác.

Cho đến giờ, Microsoft Office phiên bản cảm ứng vẫn là ứng dụng độc quyền trên iPad, không có mặt trên Android và cũng không có mặt trên nền tảng "yểu mệnh" Windows RT của Microsoft. Sau 1 tuần ra mắt, bộ ứng dụng này đã đạt tới 17 triệu lượt tải.

Apple "tự sướng" bằng quảng cáo cho... Microsoft Office

Thông điệp của Apple?, iPad không phải là một sản phẩm thay thế cho MacBook mà là một giải pháp làm việc di động mạnh mẽ. Quan trọng hơn, ác ứng dụng làm việc có mặt trên iOS App Store "được thiết kế để tận dụng những điều chỉ riêng iPad làm được".

Gần đây, Apple cũng đã thực hiện giảm giá một loạt ứng dụng làm việc trên App Store. Rõ ràng, sau khi làm chủ mảng ứng dụng giải trí, Apple đang muốn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trên mảng kinh doanh ứng dụng làm việc/ứng dụng dành cho doanh nghiệp.

Thứ Tư, 13/08/2014 10:20
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp