Apple trình làng một loạt iPod nâng cấp

Đêm qua, Apple giới thiệu các phiên bản nâng cấp của iPod Touch, iPod Nano, iPod Classic cũng như thêm màu mới cho Shuffle.

Bên cạnh các máy iPod nâng cấp mới, "Quả táo" cũng giới thiệu đến người dùng phần mềm iPhone 2.1, chương trình iTunes phiên bản 8 và một bộ tai nghe mới.

Touch thế hệ hai mỏng hơn phiên bản đầu. Ảnh: Engadget.


Thu hút nhất trong chương trình giới thiệu của Giám đốc điều hành, Steve Jobs, là iPod Touch phiên bản mới với dung lượng lớn, thiết kế đẹp mà giá lại rẻ hơn. Thiết kế chiếc máy chơi nhạc giống iPhone này có sự thay đổi. Lớp viền được bọc crom, mặt sau vót nhọn giống iPhone 3G nhưng mỏng hơn. Bên cạnh đó, nó được trang bị phím tăng giảm âm lượng ngay sườn.

Thời lượng pin của model mới được thông báo sẽ lâu hơn với 36 giờ chơi nhạc, hơn 6 tiếng đồng hồ xem phim tiên tục.

Touch thế hệ hai sẽ có 3 mức dung lượng với các mức giá khác nhau, bản 8 GB (229 USD), 16 GB (299 USD) và 32 GB (399 USD).

iPod Nano thế hệ 4 cao nhưng mỏng. Ảnh: Engadget.


iPod Nano thế hệ thứ tư có thân dài hơn các phiên bản trước. Thiết kế "mình hạc sương mai" của model mới gây ngạc nhiên cho nhiều người, bên cạnh 8 màu sắc khác nhau cho vỏ. Máy cũng có màn hình rộng hơn và bộ điều khiển hỗ trợ điều khiển định hướng - có nghĩa là có thể xoay màn hình theo hướng vuông góc với mặt đất để điều khiển máy. iPod Nano được ông Jobs gọi là "phiên bản mỏng nhất trong số các máy chơi nhạc của Apple".

Máy chỗ trợ xem phim 4 giờ hoặc chơi nhạc liên tục một ngày.

Nano thế hệ mới gồm bản 8 GB giá 150 USD và bản 16 GB có giá 199 USD.

iPod Classic trước nổi tiếng với dung lượng "khủng" - 160 GB nay bị rút lại còn 120 GB và không được nâng cấp. Thực tế, phiên bản 120 GB được nâng cấp từ bản 80 GB trước đó. Giá bán của bản này là 249 USD.

Shuffle có thêm 4 màu mới. Ảnh: Engadget.


iPod Shuffle không chính thức ra mắt tại sự kiện của hãng, nhưng nhà sản xuất cũng tiết lộ, họ đã bổ sung 4 màu Shuffle mới. Giá bán bản 1 GB là 49 USD, còn bản 2 GB là 69 USD.

Thứ Tư, 10/09/2008 08:21
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp