Apple tìm kỹ sư ăngten sau lỗi iPhone 4 mất sóng

Quả táo cắn dở đang tìm kiếm một kỹ sư ăngten mới cho điện thoại iPhone sau khi vấn đề mất sóng phủ bóng lên sự kiện tung ra dòng điện thoại di động iPhone 4 mới nhất của hãng này hồi tuần trước.

Vừa mới ra đời, điện thoại của Apple đã gặp trục trặc đáng lo ngại. (Nguồn: Reuters)

Cương vị tuyển dụng kỹ sư ăngten của iPhone đã được đăng tải trên website của Apple cho thấy công ty này không chỉ chấp nhận chịu trách nhiệm về khiếm khuyết thiết kế kém chất lượng nói trên mà nhiều khả năng ít nhất một giám đốc điều hành của hãng có thể sẽ mất chức.

Bất chấp những số liệu tiêu thụ ấn tượng kể từ khi chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Apple được tung ra thị trường vào ngày 24/6, khi cầm chiếc điện thoại này ở tay trái như bình thường, vào phần góc bên trái của thiết bị, tín hiệu thu được có thể yếu đi nhanh chóng trước khi mất hoàn toàn.

Vấn đề mất tín hiệu có thể khiến người sử dụng iPhone 4 vô cớ bị mất cuộc gọi hoặc gián đoạn kết nối Internet.

Lỗi mất sóng này có thể sửa dễ dàng bằng cách bổ sung thêm một miếng ốp bên ngoài có giá 25 bảng, điều mà Apple vẫn từ chối cung cấp miễn phí.

Trong mẩu quảng cáo về ví trị tuyển dụng trên, Apple cho biết ứng cử viên được tuyển dụng sẽ phải “chỉ rõ và ứng dụng cấu trúc hệ thống ăngten để tối ưu hóa hoạt động bức xạ cho các thiết bị di động không dây".

Thứ Sáu, 02/07/2010 09:10
31 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp