Apple tiếp tục vắng bóng tại triển lãm Macworld

Macworld Expo - triển lãm thương mại hàng năm dành cho những người hâm mộ Apple đã diễn ra từ hôm qua (27/1) và dự kiến đóng cửa vào chủ nhật này. Tuy nhiên, đây là năm thứ hai Apple “vắng bóng” tại triển lãm này.

Apple tiếp tục vắng bóng tại triển lãm Macworld
Một góc tại triển lãm Macworld Expo 2010.

Như thường lệ, triển lãm Macworld Expo được tổ chức ở Moscone Center (San Francisco, Mỹ) là nơi trưng bày sản phẩm của các công ty sản xuất phần mềm, vỏ bảo vệ và các phụ kiện khác dành cho các sản phẩm của Apple (như iPhone, iPod và iPad). Tại đây, những người hâm mộ sản phẩm của “Quả táo” có thể tìm thấy tất cả các phần mềm, vỏ thiết bị và phụ kiện mới nhất dành cho các sản phẩm của Apple.

Trong những năm qua, Giám đốc điều hành Steve Jobs của Apple thường sử dụng sân khấu Macworld làm nơi tiết lộ những sản phẩm quan trọng nhất của công ty, gồm iPhone đầu tiên được giới thiệu vào năm 2007. Tuy nhiên, Apple đã “đoạn tuyệt" với Macworld từ năm ngoái và không còn coi đây là nơi sẽ diễn ra những buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm quan trọng của hãng. Thay vào đó, các buổi giới thiệu quan trọng đó sẽ được thực hiện trong các sự kiện truyền thông của Apple.

Những bài thuyết trình này thường được giới hâm mộ “Quả táo” mong chờ vì vị CEO Steve Jobs thường sử dụng Macworld để trình làng những thiết bị/sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn nhất, những “bom tấn” mới nhất của Apple.

Tại Macworld Pro năm nay, tuy Apple chưa công bố chiếc máy tính bảng iPad thế hệ thứ hai, nhưng một số nhà cung cấp phụ kiện đã mang tới Macworld những chiếc vỏ dành cho iPad có chỗ trống cho camera và bộ loa lớn hơn, một trong những tính năng được dựa đoán sẽ có trên phiên bản iPad 2.

Thứ Sáu, 28/01/2011 09:16
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp