Apple thu hồi Verizon iPad 2

Theo thông tin từ hãng Apple báo cáo, hiện tại với các sản phẩm Verizon iPad 2 gặp vấn đề về thiết kế và kỹ thuật, Apple tuyên bố rằng, công ty sẽ thu hồi các sản phẩm này lại. Cũng theo một nhân viên Apple Store cho biết đã được đưa ra danh sách của Verizon iPad 2, số serial để kiểm tra, nếu phát hiện bất kỳ sản phẩm nào có sự cố sẽ được Apple thu lại.

Apple thu hồi Verizon iPad 2

Để tiến hành công việc này Apple đã cho tất cả các cửa hàng danh sách cụ thể cùng các số serial kiểm tra. Qua một tuần áp dụng biện pháp này, đến thời điểm hiện nay (tính đến ngày 11 tháng 6 năm 2011) đã có hơn một trăm sản phẩm được Apple thu lại.

Đây là vấn đề hết sức khó khăn, có thể làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của Hãng. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều khách hàng là dù không phải tất cả các sản phẩm có trong danh sách cùng số serial có nhu cầu kiểm tra đều bị sự cố và được thu hồi lại. Điều đáng nói là trong số các sản phẩm được Apple thu lại cho đến nay chậm hơn nhiều như những gì hứa hẹn, đồng thời không có lời giải thích gì từ các dịch vụ khách hàng.

Một số người dùng còn yêu cầu bồi thường trong vấn đề này và tất nhiên đây sẽ là trở ngại rất lớn cho con đường phát triển của Apple trong thời gian tới. Hiện tại ngay cả Hãng chính của Apple vẫn chưa bình luận chính thức về vấn đề này.

Thứ Bảy, 11/06/2011 14:20
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp