Apple thu hồi một số ổ cứng Seagate 1TB trên iMac

Một số ổ cứng Seagate 1TB sử dụng trên iMac bán giữa tháng 5 và 7 năm nay bị thu hồi do bị lỗi.

>>> iMac 2011 giá từ 29.3 triệu tại VN

Apple thu hồi một số ổ cứng Seagate 1TB trên iMac
Nếu không nhận được email thông báo, người dùng có thể kiểm tra ổ cứng của mình có được thay hay không qua website của hãng. (Ảnh: Appleinsider).

Thứ 6(22/7), Apple vừa đưa ra chương trình thu hồi ổ cứng Seagate 1TB trên iMac mới. Công ty này cho biết "một số lượng nhỏ ổ cứng Seagate 1TB sử dụng trên hệ thống iMac 21,5 inch và 27 inch có thể bị sập trong một số trường hợp. Những thiết bị này được bán ra trong khoảng tháng 5 đến tháng 7/2011".

Những người sử dụng không nhận được email thông báo của Apple có thể kiểm tra xem ổ cứng của mình có được thay hay không thông qua website của hãng. Khách hàng có thể thực hiện đổi ổ cứng tại các cửa hàng bán lẻ, trung tâm dịch vụ hoặc hỗ trợ kỹ thuật của hãng.

"Quả táo" gợi ý khách hàng nên tham gia chương trình này càng sớm càng tốt. Người sử dụng được khuyên nên sao lưu dữ liệu trước khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, họ cần phải có thêm đĩa gốc để cài đặt lại hệ điều hành, các ứng dụng và dữ liệu đã sao lưu sau khi ổ cứng bị thay thế.

Chương trình của Apple sẽ được kéo dài cho tới ngày 23/7/2012. Tuy nhiên, đợt thu hồi này không làm tăng thời gian bảo hành đối với những sản phẩm iMac gặp vấn đề trên.

Thế hệ iMac hiện tại được Apple giới thiệu vào tháng 5. Máy được trang bị vi xử lý Intel Sandy Bridge bốn lõi và cổng kết nối Thunderbolt.

Chủ Nhật, 24/07/2011 15:05
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp