Apple thu hồi iPad 2012 bị lỗi Wi-Fi

Hãng này đã hướng dẫn nhân viên nhận biết, thu hồi các mẫu iPad 2012 phiên bản Wi-Fi bị lỗi về trung tâm kiểm tra và đổi máy mới cho khách hàng.

Apple thu hồi iPad 2012 bị lỗi Wi-Fi
Văn bản nội bộ bị "rò rỉ" của Apple. (Ảnh: GSM Arena).

Một văn bản lưu hành nội bộ của Apple cho biết, hãng này đang điều tra lỗi kết nối Wi-Fi trên iPad thế hệ mới. Theo 9to5Mac, sản phẩm này bị nhiều người dùng phàn nàn về việc liên tục bị rớt sóng, tốc độ download, upload chậm, thậm chí không tìm được mạng Wi-Fi.

Tuy vậy, hiện tượng này chỉ xảy ra đối với phiên bản Wi-Fi. Theo nhà sản xuất, sở dĩ phiên bản hỗ trợ 4G LTE không gặp lỗi kết nối Wi-Fi do có bộ phận thu phát sóng tăng cường ở phần cao su đen trên đỉnh máy.

Hãng này đã yêu cầu các nhân viên làm việc tại AppleCare nhận diện được các sản phẩm lỗi và gửi chúng về trung tâm kỹ thuật của hãng để kiểm tra. Những người này phải đảm bảo được rằng các mẫu iPad 2012 Wi-Fi gửi về xử lý gặp lỗi về phần cứng chứ không phải phần mềm. Về phía người dùng, "Quả táo" sẽ chuyển lại cho họ một mẫu iPad mới.

Apple thu hồi iPad 2012 bị lỗi Wi-Fi
iPad 2012 nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng. (Ảnh: Newsdaily).

Đây không phải là vấn đề duy nhất mà iPad 2012 gặp phải. Trước đó, sản phẩm này từng bị người dùng kêu ca về nhiệt độ toả ra quá nóng, đặc biệt là khi cắm sạc. Một số phản ánh cho biết, mức nhiệt cao nhất mà mẫu tablet này toả ra lên tới 46,6 độ C, phần nóng nhất là góc đặt chipset ở lưng máy. Mặc dù vậy, nhà sản xuất này vẫn cho rằng nhiệt độ trên tablet của mình vẫn đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật đề ra.

iPad mới ra mắt vào ngày 7/3. Sản phẩm này được đánh giá cao do được tích hợp nhiều phần cứng "khủng" như màn hình Retina, camera 5 "chấm" cùng với vi xử lý lõi kép A5X. iPad 2012 bản Wi-Fi 16GB hiện được bán với giá 12,5 triệu đồng trong khi bản 4G LTE 16GB có giá là 15,8 triệu đồng.

Thứ Sáu, 06/04/2012 13:56
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp