Nếu Apple thiết kế tất cả mọi thứ thì sẽ như thế nào?

Hãy tưởng tượng ra một thế giới mà ở đó Apple làm tất cả mọi thứ.

Đó là lời tựa của bộ sưu tập Apple Collection do hãng Mackeeper tạo ra. Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm concept mà Mackeeper tạo ra dựa trên ngôn ngữ thiết kế và cách tiếp cận vấn đề đặc trưng của Apple.

Mời các bạn cũng chiêm ngưỡng Apple Collection:

Máy ảnh kỹ thuật số

Đầu tiên là chiếc máy ảnh kỹ thuật số theo phong cách Apple với cụm 3 camera giống iPhone 12 Pro Max. Chiếc máy ảnh có giá 2.312 USD này được giới thiệu là sẽ giúp bạn chụp những tấm ảnh đẹp hơn iPhone mà không bị làm phiên bởi thông báo ứng dụng. Máy chỉ có hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

Máy chơi game

Tiếp theo là máy chơi game Apple với thiết kế siêu mỏng. Mặc dù vẫn có một số nét của Apple nhưng thực tế mẫu máy chơi game Apple mà Mackeeper tưởng tượng ra vẫn còn hơi thô. Theo Mackeeper, chiếc máy chơi game này được tích hợp Siri và có giá 3.969 USD với 5 lựa chọn màu sắc là trắng, đen, xanh lam, xanh dương, đỏ.

Son môi Mac Lipstick

Khi chuyển sang mảng làm đẹp, Apple có thể sản xuất son môi với vỏ làm bằng nhôm dùng cho ngành công nghiệp vũ trụ cùng khả năng chống nước, chống tia nước bắn và bụi. iMac mới có 7 màu thì chủ nhân của nó cũng có thể chọn 1 trong 7 màu son môi cho đồng bộ. Giá từ 127 USD/1 thỏi với các màu xanh đen, xanh cổ vịt, đỏ, xám, vàng, cam và xanh biển.

Bàn chải thông minh AirBrush

Chiếc bàn chải thông minh Apple có tên AirBrush mà Mackeeper tưởng tượng ra trông như sự kết hợp giữa Apple Pencil và AirPods. Phải thừa nhận rằng sự kết hợp này quá quyến rũ và nếu thành sự thật nó hoàn toàn có thể cháy hàng dù mức giá lên tới 152 USD và chỉ có hai màu là đen vàn trắng.

Tất FindMySocks

Được gắn thêm AirTags, bạn có thể tìm ra những chiếc tất của mình cho dù bỏ quên nó ở bất cứ đâu. Mức giá dành cho đôi tất này chỉ là 56 USD mà thôi. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc xanh đen, xanh cổ vịt, đỏ, xám, vàng, cam và xanh biển.

Pin iBattery

Với giá 50 USD, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm không bao giờ bị hết pin với iBattery. Cục pin với khả năng hiển thị dung lượng bằng màu sắc này cho phép bạn sạc bằng cáp iPhone nên cực kỳ tiện dụng.

Máy nghe nhạc "tân cổ giao duyên"

Máy nghe nhạc theo phong cách của Apple là sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại. Ở bên trái là phần đọc đĩa than trong khi bên phải là màn hình cảm ứng với khả năng phát nhạc kỹ thuật số. Giá từ 758 USD với hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

Xe đạp iBike

Giống như iPhone, xe đạp của Apple sẽ siêu mỏng và siêu nhanh. Với giao diện tích hợp có thể cung cấp cho bạn bản đồ và âm nhạc, đạp xe sẽ không chỉ là di chuyển nữa mà còn là một biểu tượng thời trang. Giá từ 1.782 USD với các màu trắng, đen, vàng, đỏ và xanh nước biển.

Máy nướng bánh mỳ

Chiếc máy nướng bánh mỳ của Apple hứa hẹn sẽ mang tới đỉnh cao của hương vị cho bữa sáng của bạn. Thậm chí, nó còn tích hợp sẵn ứng dụng để bạn chia sẻ ảnh chụp bữa sáng lên Instagram. Giá từ 178 USD với hai màu là đen và trắng.

Thứ Bảy, 03/07/2021 11:54
52 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ