Chuyện khó tin nhưng có thật: Apple dùng smartphone Samsung để quảng cáo tai nghe Beats

Mới đây, trang tin PhoneArena đã phát hiện ra một bất ngờ khá thú vị. Trên gian hàng Amazon Mỹ của Apple bỗng nhiên xuất hiện một quảng cáo tai nghe Beats Studio Buds mới với sự xuất hiện của Samsung Galaxy S21. Bạn không nhìn nhầm đâu, chiếc Galaxy S21 xuất hện một cách rõ ràng trên tay của mẫu quảng cáo.

Đương nhiên là cũng không có bất cứ sự nhầm lẫn nào tới từ Apple. Họ làm quảng cáo này hoàn toàn có chủ đích.

Chuyện khó tin nhưng có thật: Apple dùng smartphone Samsung để quảng cáo tai nghe Beats
Chuyện khó tin nhưng có thật: Apple dùng smartphone Samsung để quảng cáo tai nghe Beats

Hiện tại, Apple đang có xu hướng mở rộng hỗ trợ của các dịch vụ và phụ kiện cho thiết bị Android. Chính vì thế, việc quảng cáo phụ kiện Apple sử dụng cùng các thiết bị Android điều Apple sẽ làm, không sớm thì muộn, không nay thì mai.

Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên mà một thiết bị của hãng khác xuất hiện trong quảng cáo của Apple mà không bị "dìm hàng". Mới hồi tháng trước, khi quảng cáo cho khả năng hỗ trợ Android của FaceTime, Apple đã dùng một mẫu smartphone Android xấu xí, cục mịch để đặt cạnh iPhone 12.

Có lẽ với quảng cáo gây sốc trên, Apple muốn truyền đi một thông điệp rằng: "Nhìn xem, ngay cả smartphone Android cao cấp của bạn cũng sử dụng ngon lành với phần cứng của Apple! Hãy tưởng tượng xem mọi thứ còn tuyệt như thế nào nếu bạn có một chiếc iPhone"...

Về chiếc Beats Studio Buds mới, nó không chỉ hỗ trợ Android mà đương nhiên tương thích với các iOS. Mặc dù không có các tính năng như điều khiển bằng Siri, điều khiển cảm ứng, sạc không dây... nhưng Beats Studio Buds lại có kết nối USB-C, chặn tiếng ồn chủ động (ANC), chống nước/chống bụi đạt chuẩn IPX4 và chế độ Transparency...

Thứ Sáu, 02/07/2021 09:15
53 👨 903
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ