Apple sửa lỗi ổ cứng cho MacBook Pro

Hôm 19/8, Apple đã phát hành bản nâng cấp phần mềm MacBook Pro Hard Drive Firmware Update 2.0 để sửa lỗi ổ cứng cho dòng máy tính xách tay MacBook Pro.

Macbook Pro được trang bị ổ cứng có dung lượng 500GB và tốc độ vòng quay là 7200 vòng/phút. Nhưng trong thời gian vừa qua Apple đã nhận được nhiều phàn nàn từ khách hàng về việc ổ cứng của dòng laptop này bị lỗi. Cụ thể, người dùng đã nghe thấy những tiếng bíp phát ra từ máy tính trước khi ổ cứng của họ tạo ra các âm thanh lạch cạch và rồi treo máy. Tình trạng này không yêu cầu khởi động hay bị thoát chương trình mà đơn giản người dùng đợi 10 giây hay một khoảng thời giam đủ để máy trở lại trạng thái hoạt động bình thường.

Theo Apple, các ổ cứng bị lỗi được phát hiện là xuất xưởng cùng laptop MacBook Pro vào tháng 6/2009. Người dùng có thể tải MacBook Pro Hard Drive Firmware Update 2.0 để khắc phục lỗi trên tại website của Apple. Sau khi tải về, người dùng sẽ nhìn thấy những hướng dẫn để thực hiện đầy đủ công việc cập nhật sửa lỗi trên.

Ngoài ra, người dùng còn có thể cập nhật phiên bản sửa lỗi này thông qua việc nâng cấp phần mềm trong hệ điều hành Mac OS X.

Thứ Sáu, 21/08/2009 09:03
31 👨 2.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp