Apple sẽ trình làng iOS 6 đầu tuần sau

Hình ảnh trước giờ khai mạc hội nghị WWDC 2012 của Apple đã cho thấy các banner giới thiệu về hệ điều hành iOS 6.

Đêm chủ nhật, rạng sáng ngày thứ hai tới (11/6), hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển toàn cầu của Apple, WWDC 2012, sẽ chính thức diễn ra tại thành phố San Francisco, kéo dài từ ngày 11 cho tới 15/6.

Dù chưa đưa ra thông tin cụ thể nhưng sự kiện sắp tới của Apple được cho là nơi ra mắt của hệ điều hành OS X Moutain Lion với kho ứng dụng Apple App, dòng máy tính Macbook thế hệ mới, bản nâng cấp của dịch vụ iClouds và đặc biệt là hệ điều hành di động iOS phiên bản mới nhất.

Apple sẽ trình làng iOS 6 đầu tuần sau
iOS 6 sẽ là tâm điểm tại WWDC 2012. (Ảnh: macrumors)

Những hình ảnh chuẩn bị mới nhất tại San Francisco đang cho thấy, iOS 6 chắc chắc sẽ được giới thiệu tại WWDC 2012 và là một trong những tâm điểm của sự kiện này. Các banner quảng cáo và giới thiệu về phiên bản iOS mới nhất được Apple trưng bày tại các khu vực xung quanh nơi tổ chức hội nghị.

Hệ điều hành iOS 6 vẫn biểu tượng hình vuông với bốn góc bo tròn và có số ký hiệu cho phiên bản nằm ở chính giữa giống như iOS 5. Tuy nhiên thay vì nền là hình ảnh các bọt nước, biểu tượng của iOS 6 có màu xanh khá lạ với các vệt xước tạo cảm giác như nền kim loại. Màu xanh trên biểu tượng của iOS 6 cũng khác hoàn toàn so với màu xanh mà Apple thường sử dụng trên các biểu tượng đặc trưng của hãng như App Store, Safari...

Thứ Bảy, 09/06/2012 08:50
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp