Apple sẽ chấp nhận sửa chữa những chiếc iPhone đã thay pin của hãng thứ 3

Theo các tài liệu nội bộ của Apple, giờ đây gã khổng lồ công nghệ này đã đồng ý cho các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của hãng tiếp nhận sửa chữa những chiếc iPhone đã được người dùng tự thay thế và sử dụng pin của hãng thứ 3. Trước đây, nếu iPhone của khách hàng đã tự ý sửa chữa và thay thế bất kỳ linh kiện nào không phải do Apple cung cấp đều bị dịch vụ sửa chữa của hãng từ chối.

Với chính sách mới, nếu iPhone của khách hàng đang sử dụng viên pin của hãng thứ ba, các kỹ thuật viên của Apple sẽ vẫn tiếp nhận sửa chữa. Dịch vụ sửa chữa sẽ chỉ liên quan tới màn hình, bảng mạch, loa, micro và các thành phần khác, tất nhiên không bao gồm viên pin của hãng thứ ba.

Thay pin iPhone

Nếu viên pin của hãng thứ ba trong iPhone của người dùng có vấn đề như bị hỏng, phồng hoặc chai pin các kỹ thuật viên của Apple cũng sẽ chấp nhận thay thế cho bạn một viên pin mới chính hãng của Apple. Giá thay pin vẫn nằm trong mức tiêu chuẩn của hãng là 79 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple thay đổi chính sách sửa chữa cứng nhắc của mình. Vào năm 2017, Apple cũng đã chấp nhận sửa chữa đối với những chiếc iPhone sử dụng màn hình của bên thứ 3.

Việc Apple thay đổi chính sách sửa chữa của mình giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sửa chữa những chiếc iPhone của họ. Người dùng sẽ có cơ thội thay một viên pin mới đảm bảo chất lượng và an toàn do Apple cung cấp nếu đã lỡ thay thế một viên pin không chính hãng.

Thứ Ba, 19/03/2019 16:25
52 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ