Để cải thiện doanh số AirPods, Apple sẽ không tặng kèm tai nghe với iPhone 12

AirPods đang là mẫu tai nghe không dây bán chạy nhất thế giới hiện nay, đồng thời cũng là một trong những sản phẩm phụ kiện di động thành công nhất trên thị trường, đem về cho công ty Cupertino hàng tỷ USD doanh thu mỗi năm. Điều này có được nhờ sự tiện lợi, những tính năng hữu ích mà sản phẩm mang lại, và đặc biệt là một hệ sinh thái iOS khổng lồ hậu thuẫn.

Apple đương nhiên hiểu rõ những ưu điểm này và công ty đang có kế hoạch thúc đẩy hơn nữa doanh số của AirPods bằng cách không tặng kèm tai nghe có dây Earpods với iPhone như trước đây, bắt đầu từ iPhone 12. Đó là thông tin được tiết lộ bởi Ming-Chi Kuo, một trong những nhà phân tích thị trường uy tín nhất thế giới công nghệ, người nổi tiếng với những nhận định vô cùng chính xác về các sản phẩm mang logo táo khuyết.

Earpods
Earpods

Theo nghiên cứu thị trường của Apple, về cơ bản, nếu Earpods không được tặng kèm với iPhone như thông thường, sẽ có ít nhất một nửa số khách hàng cân nhắc mua AirPods. Đây là khoản doanh thu tiềm năng cực kỳ lớn mà Tim Cook và các cộng sự khó có thể bỏ qua. Để thu hút khách hàng, Apple thậm chí còn có thể áp dụng thêm một số chương trình khuyến mãi cho AirPods trong sự kiện ra mắt iPhone 12.

CEO Tim Cook từ trước tới nay luôn là người rất giỏi trong việc đem lại lợi nhuận lớn cho Apple, vậy nên không có gì khó hiểu nếu chính sách trên thực sự được áp dụng. iPhone là một mẫu smartphone tuyệt vời với hàng trăm triệu “fan hâm mộ” trên toàn thế giới, chắc chắn các iFan sẽ không quay lưng với iPhone chỉ vì mẫu điện thoại này không được tặng kèm tai nghe.

Theo dự kiến, sẽ có tới 4 mẫu iPhone 12 ra mắt trong tháng 9 và được cho là có giá bán từ 649USD đến 1.099USD tùy thuộc vào cấu hình và trang bị, bao gồm: iPhone 12 (649 USD), iPhone 12 Plus (749 USD), iPhone 12 Pro (999 USD), và iPhone 12 Pro Max (1.099 USD).

Thứ Tư, 27/05/2020 21:45
51 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ