Apple sắp công bố chi tiết về iOS và OS X mới

Apple cho biết có một kế hoạch lớn đối với các hệ điều hành iOS và OS X tại Hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển WWDC (Worldwide Developers Conference) vào tháng 6 năm nay.

Apple sắp công bố chi tiết về iOS và OS X mới

Năm nay, hội nghị vẫn được tổ chức ở Moscone West, San Francisco từ ngày 11 đến ngày 15/6/2012. Cũng trong lần tổ chức này, Apple sẽ chính thức công bố kế hoạch phát triển hệ điều hành của mình để các nhà phát triển có định hướng xây dựng các ứng dụng trên đó.

Ông Philip Schiller, Phó Chủ tịch cao cấp của mảng thị trường toàn cầu của Apple tuyên bố: “Chúng tôi có một kế hoạch lớn tại WWDC năm nay và nóng lòng muốn chia sẻ những thông tin mới nhất về hệ điều hành iOS cũng như OS X Mountain Lion với các nhà phát triển. Nền tảng iOS đã tạo nên một công nghiệp mới với những cơ hội tuyệt vời cho các nhà phát triển trên toàn thế giới”.

Apple hiện đang rất kín tiếng về kế hoạch của mình. Có khuynh hướng là hãng sẽ không công bố thêm các thiết bị mới chẳng hạn như một chiếc iPhone mới, mà sẽ tập trung nhiều vào phiên bản mới của hệ điều hành iOS để chuẩn bị cạnh tranh với phiên bản Android mới cũng sắp được ra mắt trong tháng Sáu tới.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin rõ ràng hệ điều hành iOS 6 sẽ có những tính năng gì mới. Nhưng có một vài ý kiến cho rằng phiên bản mới sẽ được tích hợp phần mềm tìm kiếm của Chomp, giúp việc tìm các ứng dụng dễ dàng hơn, để đảm bảo rằng các thiết bị iOS luôn là lựa chọn phổ biến cho các nhà phát triển.

Thứ Sáu, 27/04/2012 16:19
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp