Apple sắp bán iPhone 4 màu trắng

Theo nguồn tin từ những người thân cận với kế hoạch sản xuất iPhone 4 màu trắng, Apple sẽ bán phiên bản iPhone 4 màu trắng trong vài tuần tới sau 10 tháng trễ hẹn.

Phiên bản mới sẽ được bán thông qua hãng Viễn thông AT&T và Verizon Wireless vào cuối tháng này. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được Apple chính thức khẳng định. Việc phát hành iPhone 4 màu trắng đã bị sa lầy khi Apple phải quyết quyết nhiều thách thức trong việc chế tạo.

Vì vậy, việc bổ sung thêm phiên bản màu trắng vào dòng điện thoại chỉ toàn màu đen trước đây có thể giúp kích thích nhu cầu người mua trước khi Apple phát hành thế hệ tiếp theo của iPhone. Thiết bị này hiện đang mang lại cho Apple doanh số bán hàng “khổng lồ”.

Apple, hãng công nghệ lớn nhất trên thế giới chưa có kế hoạch tiết lộ iPhone mới tại Hội nghị các nhà phát triển của hãng vào tháng 6 tới. Do đó, đây sẽ là cơ hội cho iPhone 4 màu trắng trước khi ra mắt thế hệ mới của iPhone. Theo nhà phân tích Mike Abramsky, Apple có thể giới thiệu iPhone 5 vào tháng 9.

Trước đây, khi phát hành iPhone 4 hồi tháng 6 năm ngoái, Apple đã nhiều lần công bố trì hoãn ra mắt phiên bản màu trắng của điện thoại này, vì những vấn đề về chế tạo. Việc sản xuất cũng bị trì hoãn vì những rắc rối của một bộ cảm biến được sử dụng trên thiết bị.

Trong khi đó, Phil Schiller, phó Chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị của Apple đã nói bóng gió hồi tháng trước rằng, phiên bản màu trắng sẽ sớm xuất hiện. Phiên bản màu trắng của Apple luôn hấp dẫn người dùng. Chẳng hạn như, từ khi giới thiệu iPod vào năm 2001, màu trằng là màu phổ biến đối với thiết bị cầm tay này của Apple. Tiếp theo là iPad 2 cũng đã có phiên bản màu trắng.

Thứ Năm, 14/04/2011 11:53
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp