Apple ráo riết thuê thêm kỹ sư phát triển iWatch

Các động thái gần đây của "Quả táo", từ việc đăng ký bằng sáng chế cho tới tìm kiếm nhân sự mới, cho thấy hãng đang mong muốn hiện thực hoá dự án smartwatch.

Theo Financial Times, Apple bắt đầu tăng tốc cho dự án iWatch trong những tuần gần đây bằng việc tìm thêm nhiều kỹ sư phát triển. Tuy vậy, nguyên nhân chính là hãng đang gặp phải một số khó khăn về kỹ thuật trong quá trình sản xuất thử nghiệm đồng hồ thông minh. Điều này khiến các nhà quan sát đặt ra câu hỏi liệu "Quả táo" thực sự có khả năng tạo ra được một sản phẩm công nghệ cao như kỳ vọng hay không.

Apple ráo riết thuê thêm kỹ sư phát triển iWatch
Một mẫu concept iWatch. (Ảnh: Slashgear).

Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết việc Apple có tung iWatch ra thị trường hay không vẫn chưa được CEO của hãng quyết định. Mặc dù vậy, việc bước ra từ các bằng sáng chế tới sản phẩm thử nghiệm khiến cho mẫu đồng hồ thông minh này dần tiến gần tới thực tế hơn.

Đầu tháng 7, Apple đã chiêu mộ Paul Deneve, giám đốc công ty thời trang danh tiếng Yves Saint Laurent, thiết kế cho các dự án đặc biệt của mình, được dự đoán là iWatch.

Nếu được sản xuất thành công chấp thuận, smartwatch "Quả táo" có thể được thương mại hoá vào cuối năm 2014. Tháng 4 năm nay, Tim Cook từng tuyên bố tương tự về việc Apple đang nóng lòng để giới thiệu các sản phẩm mới vào mùa thu năm nay và năm sau.

Thứ Hai, 15/07/2013 09:45
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp