Apple ra mắt iPod shuffle nhỏ nhất thế giới

Apple vừa cho ra mắt phiên bản thứ ba của dòng máy nghe nhạc iPod shuffle có kích thước nhỏ nhất trên thế giới chỉ nhỏ hơn một quả pin AA và có nhiều tính năng rất đặc biệt.

iPod shuffle được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2005, và bây giờ điểm nhấn của nó là chức năng VoiceOver. Chức năng này sẽ thông báo cho người dùng nghe tựa đề, tác giả và tên bài hát trong danh sách đang được chơi dưới 14 thứ tiếng khác nhau cũng như sẽ nói cả mức pin.

iPod shuffle mới được thiết kế không có màn hình hiển thị như hầu hết các iPod hay các dòng máy nghe nhạc hiện nay. Thiết bị có dung lượng 4GB có khả năng lưu trữ tới 1000 bài hát, gấp đôi so với thế hệ iPod shuffle trước đó.

Thiết bị được chỉ nhỏ như một thỏi son và được khoác trên mình một bộ cánh bằng nhôm bóng mượt. Tất cả các chức năng điều khiển thiết bị được đặt trên chiếc dây của tai nghe và kèm một chiếc kẹp làm bằng thép không gỉ để cho người dùng dễ dàng gắn lên quần áo khi di chuyển.

Theo Greg Joswiak, phó chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm iPod và iPhone, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên kiếm lời được từ chức năng 'Playlists'. Và hãy thử tưởng tượng, một máy nghe nhạc có thể nói cho bạn tựa đề, tác giả và tên bài hát trong danh sách nhạc mà bạn có thể không cần phải nhớ về điều đó.

Sản phẩm có kèm theo một cáp USB với hai màu đen và bạc cho người dùng lựa chọn và có giá bán là 59USD.

Thứ Năm, 12/03/2009 09:08
31 👨 690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp