Apple muốn kiện thêm 6 thiết bị của Samsung

Liên quan đến vụ kiện các sản phẩm của Apple và Samsung đã vi phạm lẫn nhau, tòa án đã cho phép cả hai hãng này được bổ sung thêm các thiết bị vào hồ sơ vào hồ sơ vụ kiện của mình.

Trước đây Samsung đã bổ sung thêm iPad mini, iPod touch gen 5 và iPad 4 cũng như iPhone 5 vào danh sách của mình thì bây giờ đến lượt Táo Khuyết phản đòn.

Theo đó, Apple đã yêu cầu tòa án bổ sung thêm 6 thiết bị của Samsung vào danh sách những sản phẩm vi phạm bằng sáng chế của mình bao gồm Galaxy S III chạy Android 4.1, Galaxy Note II, Galaxy Tab 8.9 Wi-Fi, Galaxy Tab 2 10.1, Rugby Pro và Galaxy S III mini. Trong số các sản phẩm của Samsung bị kiện lần này có hai sản phẩm chủ lực đó là Galaxy S III và Galaxy Note II. Mặc dù chỉ đích danh sản phẩm Galaxy S III chạy Jelly Bean nhưng Apple không đả động đến nền tảng hệ điều hành của Google.

Apple muốn kiện thêm 6 thiết bị của Samsung
Galaxy S III: Một trong hai smartphone chủ chốt của Samsung bị Apple kiện.

Được biết đây là cuộc chiến pháp lý mới giữa hai hãng này kể từ khi Apple thắng kiện Samsung từ giữa hè năm nay. Theo dự kiến phiên tòa xét xử vụ việc này sẽ được diễn ra vào năm sau.

Thứ Hai, 26/11/2012 09:51
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp