Apple lần đầu tiên livestream sự kiện của mình trên Twitter, mời bạn đón xem

Nhiều năm qua, Apple vẫn quay trực tiếp sự kiện giới thiệu sản phẩm của mình nhưng luôn cố giữ trên nền tảng của mình. Nhưng năm nay thì khác. Tờ TechCrunch đưa tin Apple sẽ stream buổi giới thiệu sản phẩm này lên Twitter, qua đó thu hút nhiều người xem hơn, nhất là những ai không biết cách tìm tới website của Apple để lấy các đường dẫn stream trực tiếp.

Đây là lần thứ 2 Apple mở rộng các lựa chọn stream sự kiện của mình. Với WWDC, Apple đã stream cho người dùng Chrome và Firefox. Trước đó, Apple chỉ giới hạn xem trên Safari và Edge trên desktop. Điều này khiến nhiều người dùng Mac khó chịu khi họ lại dùng các trình duyệt khác.

Có lẽ Apple sẽ phát livestream trên tài khoản Twitter khá kì cục của họ, vốn chẳng bao giờ tweet gì ngoài việc chạy quảng cáo nên bạn xem trên Profile cũng sẽ không có gì.

Khi thấy quảng cáo dưới đây, bạn hãy thả tim để Apple gửi cập nhật về sự kiện cho bạn. Thay vì làm đối tác trực tiếp với Twitter và nhúng đường dẫn xem trực tiếp như bình thường thì có lẽ Apple sẽ để người dùng xem theo cách khác.

Hầu như Apple chẳng có lý do gì để giới hạn người xem livestream các sự kiện của mình ngoài việc quảng bá cho Safari (dù rằng “tôi buộc phải dùng Safari” cũng chẳng phải lời khuyến khích tích cực gì) nên việc Apple mở rộng đối tượng người xem là rất đáng hoan nghênh. Hy vọng các nền tảng khác như YouTube cũng sẽ được phát sóng sự kiện của Apple.

Độc giả quan tâm hãy truy cập quảng cáo nói trên của Apple và chờ tới khi diễn ra sự kiện của nhà Táo.

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/09/2018 09:30
52 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ