Apple iWatch có thể sẽ được bán ra trong tháng 10

iWatch sở hữu màn hình 2,5 inch với khả năng hoạt động độc lập nhưng sẽ mở rộng tính năng khi được kết nối với iPhone.

Nguồn tin của Reuters cho biết, Apple bắt đầu sản xuất hàng loạt đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng trong tháng bảy và bán ra trong tháng mười. Thiết bị được biết đến với tên gọi iWatch sẽ do công ty Quanta Đài Loan gia công.

Apple iWatch có thể sẽ được bán ra trong tháng 10
Một concept Apple iWatch.

iWatch được cho là sẽ sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 2,5 inch trong đó mặt kính hơi cong theo chiều cổ tay. Phần linh kiện này sẽ do LG Display cung cấp. Đồng hồ thông minh của Apple có khả năng hoạt động độc lập tuy nhiên để phát huy tất cả các tính năng như nhắn tin, ra lệnh bằng giọng nói, iWatch cần kết nối với smartphone. Nguồn tin cho hay, iWatch chỉ tương thích với các thiết bị chạy iOS.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh của Apple sẽ hỗ trợ sạc không dây, trang bị nhiều loại cảm biến mới. iOS 8 đã được Apple giới thiệu với bộ ứng dụng theo dõi sức khỏe HealthKit, iWatch được cho là sẽ trình làng để hoạt động với các tính năng này như đo nhịp tim, tính toán năng lượng tiêu thụ.

Apple dự kiến sẽ bán ra 50 triệu chiếc iWatch trong năm đầu tiên và nhà sản xuất Đài Loan sẽ chịu trách nhiệm gia công 70% lượng sản phẩm. Thiết bị được kỳ vọng sẽ thay đổi ngành đồng hồ thông minh như việc thay đổi “đế chế” điện thoại khi Apple trình làng chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007.

Thứ Bảy, 21/06/2014 08:13
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp