Apple iMac mới có thể bỏ ổ đĩa quang để mỏng hơn

Chiếc máy để bàn "all-in-one" của Apple sẽ mạnh mẽ hơn về cấu hình và có thể bỏ ổ quang cho thiết kế mỏng hơn, nhưng màn hình Retina vẫn đang gây tranh cãi.

Apple iMac mới có thể bỏ ổ đĩa quang để mỏng hơn
iMac mới có thể sẽ bỏ ổ quang đê rmỏng hơn.

Apple đang chuẩn bị cập nhập các dòng sản phẩm iMac mới, nguồn tin của Fox News tiết lộ. Không có thời điểm chính xác được khẳng định nhưng nhiều khả năng, các nâng cấp này sẽ đến cùng với buổi ra mắt của iPad Mini trong tháng 10. Tuy nhiên, Apple cũng thường cập nhập các mẫu máy tính để bàn của mình bất thường mà không cần một sự kiện báo chí được tổ chức nào.

iMac mới chắc chắn sẽ sử dụng vi xử lý nhanh hơn, card đồ họa mạnh hơn cũng như cổng USB chuẩn 3.0 mới nhất và các tùy chọn ổ SSD tốt hơn. Điểm đáng chú ý là Apple có thể lựa chọn loại bỏ ổ quang trong nỗ lực tiết kiệm chi phí cũng như làm thiết bị trở nên mỏng hơn.

Trong khi đó, các thông tin về màn hình Retina trên iMac mới đang gây ra các tranh cãi. Nguồn tin từ ABC News đưa rằng model mới chắc chắn sẽ hỗ trợ màn hình Retina trong khi Instapaper lại khẳng định điều ngược lại. Tuy nhiên, ngay cả khi trang bị màn hình siêu nét này thì iMac có lẽ cũng ở mức giá rất cao, ngoài mức chi trả của phần đông người tiêu dùng giống như MacBook Pro Retina mới ra mắt hè năm nay.

Thứ Hai, 10/09/2012 15:30
51 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp