Apple iCloud sẽ không hỗ trợ Windows XP

Apple đã quyết định không hỗ trợ Windows XP cho dịch vụ đồng bộ hóa iCloud vì theo hãng, người tiền nhiệm của iCloud là MobileMe đã hỗ trợ XP rất tốt. Đây là một cú sốc nhỏ cho người dùng Windows XP dù không khó để dự đoán.

Apple iCloud sẽ không hỗ trợ Windows XP

Apple iCloud là một dịch vụ được thiết kế để làm việc với các ứng dụng trên iOS, Mac hoặc PC để tự động lưu trữ trực tuyến nội dung và chuyển chúng trở lại với tất cả các thiết bị khi được yêu cầu. Khi có bất cứ thay đổi ở một trong số các thiết bị trên, tất cả các thiết bị khác sẽ được cập nhật không dây bất cứ khi nào có thể.

Thông tin này được đưa ra từ những dòng chữ nhỏ ở cuối trang web của iCloud tại địa chỉ http://www.apple.com/icloud/features. Sau đây là trích đoạn liên quan: "iCloud yêu cầu iOS 5 trên iPhone 3GS, iPhone 4, iPod Touch (thế hệ thứ 3 và thứ 4), iPad, hoặc iPad 2, hoặc một máy tính Mac OS X Lion hoặc máy PC với Windows Vista hoặc Windows 7 (đề nghị cài đặt Outlook 2007 hoặc 2010)."

Mặc dù Windows Vista và Windows 7 được sử dụng bởi 35 phần trăm người dùng trên khắp thế giới, Windows XP vẫn còn hơn hẳn cả hai với hơn 50 phần trăm thị phần. Điều này rất đáng tiếc, tuy nhiên Apple lại không nghĩ vậy vì hãng cho rằng XP là hệ điều hành đã quá “lớn tuổi”.

Microsoft biết điều này và hãng đang tiến hành các nỗ lực riêng của mình để thu hút người sử dụng sớm từ bỏ Windows XP. Gã khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ những người sử dụng XP cho đến ngày 08/04/2014.

Thứ Bảy, 11/06/2011 13:49
31 👨 975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp