Apple họp báo tiết lộ bí mật về iPod

Hôm qua (31/8), Apple cho biết sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại San Francisco vào tuần tới và dự kiến sẽ tiết lộ việc nâng cấp dòng máy nghe nhạc iPod và một số thay đổi của các dòng sản phẩm khác.

Tuy nhiên hãng đã từ chối những thông tin sản phẩm gì sẽ được tiết lộ trong buổi họp báo này. Nhưng giới phân tích cho rằng, sẽ 5 khả năng xảy ra:

1. iPod touch gắn camera quay video: iPhone 3GS có khả năng quay được video. Vậy tại sao iPod touch lại không thể? Gần đây nhiều hình ảnh xuất hiện trên Web về nguyên mẫu iPod Touch có gắn camera. Tin đồn này là rất khả thi.

2. iPod Nano có khả năng chụp ảnh: Nâng cấp sản phẩm này sẽ là một cách rất tốt để làm thay đổi thị trường máy nghe nhạc MP3 hiện nay mới chỉ có một chức năng đơn độc là nghe nhạc. Nano có thời lượng sử dụng pin và dung lượng lưu trữ thấp để chơi video nhưng lại đủ sức để đảm đương vai trò của một máy ảnh số.

3. Nâng cấp iTunes: iTunes sẽ có một phiên bản mới nhưng còn phụ thuộc vào những tính năng mà Apple thêm cho các thiết bị mới. Câu hỏi đặt ra là việc nâng cấp này sẽ nâng cấp các phần chính hay phụ. Giới phân tích mong rằng Apple sẽ thêm các tính năng mạng xã hội cho iTunes.

4. Cập nhật Apple TV: Có thể sẽ có một cuộc đại tu cho Apple TV (bộ giải mã tín hiệu truyền hình). Có thể thiết bị sẽ liên quan tới thiết bị chơi game (game console).

5. Steve Jobs quay trở lại đảm đương vị trí Giám đốc điều hành của Apple.

Thứ Ba, 01/09/2009 13:40
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp