Apple hết iPhone để bán?

Nguồn tin từ AT&T - hãng phân phối chính thức iPhone tại Mỹ cho biết, nhà mạng này đang gần hết iPhone 3G để bán và có thể sẽ phải bán hàng cũ tân trang lại.

Nhiều đại lý bán iPhone cho biết họ chỉ còn rất ít hàng trong kho và không thể nhập thêm

Thông tin này đã được công bố trên một diễn đàn, nơi cách đây một năm AT&T dùng để công bố sự ra đời của iPhone 3G. Trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple sẽ khai mạc, thông tin này càng khiến nhiều người tin rằng Apple đang chuẩn bị để tung ra mẫu iPhone thế hệ thứ 3.

"Tôi vừa nhận được điện thoại thông báo của AT&T về việc chiếc iPhone bị hỏng của vợ tôi rằng họ sẽ không có sản phẩm thay thế vì hiện tại AT&T đã không còn bán iPhone mới thay vào đó là những chiếc máy cũ được tân trang lại (refurbist)”, một thuê bao của AT&T nói.

Khi được hỏi vì sao lại không còn chiếc iPhone nào nữa, người đại diện của nhà mạng lớn nhất nước Mỹ này cho biết họ không được quyền tiết lộ lý do mà chỉ được biết rằng hãng cũng không được nhập thêm hàng mới về kho.

Không biết có phải AT&T đang cố tình “ém hàng” để dành cho những thuê bao mới đăng ký dịch vụ của họ hay không nhưng rõ ràng là Apple đang có một “kế hoạch đặc biệt” nào đó vì mới cách hơn một tuần họ đã thông báo cho phép “xả kho” iPhone bằng cách bán trực tiếp trên các cửa hàng trực tuyến – điều mà họ chưa bao giờ cho phép kể từ khi tung ra mẫu iPhone đầu tiên.

Một nhà phân phối ủy quyền của Apple tại Australia cũng cho biết họ chỉ còn đủ iPhone 3G để bán trong vài tuần nữa trong khi mẫu iPhone 16GB đã chính thức được thông báo ngừng bán ra.

Hồi năm ngoái, trước khi mẫu iPhone 3G được ra mắt, các cửa hàng, đại lý bán iPhone 2G cũng gặp phải tình trạng khan hiếm hàng như thế này.

Thứ Hai, 25/05/2009 09:09
31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp