Apple gặp khó cho đăng ký thương hiệu App Store

Kho ứng dụng App Store của Apple đang gặp một trở ngại lớn đến từ những đối thủ như Microsoft, Nokia, Sony Ericsson và HTC về việc đăng ký thương hiệu cho gian hàng ứng dụng của hãng. Hãng đi đầu trong việc ngăn cản Apple đăng ký cho App Store đó chính là gã khổng lồ Microsoft. Dù sao, Microsoft cũng biết rằng một khi để cho Apple đăng ký thương hiệu cho thuật ngữ App Store thì không có lợi gì cho hãng.

Apple gặp khó cho đăng ký thương hiệu App Store

Qua đó, Microsoft cho rằng của hàng ứng dụng App Store chẳng qua chỉ là cửa hàng đồ chơi giống Toy Store, hay cửa hàng sách Book Store… Đây chỉ là một thuật ngữ chung để dành tặng cho tất cả những người sử dụng cho những cửa hàng bán các ứng dụng đó mà thôi. Trong khi đó, cả Nokia, Sony đều tỏ ý đồng thuận quan điểm trên của Microsoft.

Về phía Apple, hiện vẫn chưa cho biết thông tin liên quan đến liệu hãng có chịu “lùi bước” trước những lời phản đối kịch liệt từ phía các đối thủ hay không. Nhưng theo phát ngôn viên (được dấu tên) của Apple cho biết, hãng vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đăng ký thuật ngữ này đến cùng.

Thứ Bảy, 21/05/2011 07:49
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp