Apple đòi cấm nhập khẩu bốn thiết bị của Samsung vào Mỹ

Apple yêu cầu toà án quận Bắc California ra lệnh cấm nhập khẩu Galaxy S 4G, Infuse 4G, Droid Charge và Galaxy Tab 10.1 vào thị trường Mỹ.

>>> Samsung yêu cầu Mỹ không nhập khẩu iPhone và iPad

Apple đòi cấm nhập khẩu bốn thiết bị của Samsung vào Mỹ
Sau khi Samsung đòi cấm nhập khẩu thiết bị của Apple vào thị trường Mỹ, "Quả táo" cũng yêu cầu toà án làm điều tương tự. (Ảnh: Applesana).

Theo Foss Patients, hôm qua, Apple đã nộp đơn yêu cầu toà án quận Bắc California (Mỹ) cấm nhập khẩu bốn sản phẩm của Samsung vào thị trường Mỹ, trong đó có cả Galaxy S 4G và Galaxy Tab 10.1

Bốn model của Samsung bị "Quả táo" cho là vi phạm bằng sáng chế về thiết kế và tiện ích bao gồm: Galaxy S 4G, Infuse 4G, Droid Charge và Galaxy Tab 10.1.

Foss Patients đánh giá hành động của Apple là liều lĩnh bởi nếu việc này được toà án chấp thuận, Samsung sẽ phải đưa bốn thiết bị trên ra khỏi thị trường Mỹ trong một vài tháng. Nhưng nếu yêu cầu trên bị toà bác, vụ kiện về vi phạm bằng sáng chế của Apple đối với Samsung sẽ bị suy yếu đáng kể.

Apple và Samsung bắt đầu những tháng ngày kiện tụng từ tháng 4, khi Apple kiện hãng sản xuất điện tử Hàn Quốc vì vi phạm bằng sáng chế trên các mẫu điện thoại và máy tính bảng thương hiệu Galaxy. Đầu tuần này, Samsung đã đưa đơn kiện lên Hội đồng Thương mại Quốc tế đòi cấm nhập khẩu các thiết bị của Apple vào thị trường Mỹ.

Chủ Nhật, 03/07/2011 07:00
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp