Apple đẩy mạnh quy trình sản xuất iPad mini

Apple đang lên kế hoạch sản xuất 4 triệu chiếc máy tính bảng iPad mini mỗi tháng nhằm đạt doanh số lớn trong kỳ nghỉ lễ cuối năm nay.

Apple đẩy mạnh quy trình sản xuất iPad mini

Apple vẫn chưa hề chính thức lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của chiếc máy tính bảng iPad 7,85 inch hay còn được gọi là iPad mini và mới đây là iPad Air. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, hãng đã lên kế hoạch cho màn ra mắt “hoành tráng” của sản phẩm này trong thời gian tới.

Theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple, trang tin Digitimes cho biết quy trình sản xuất thiết bị iPad mini của "Táo Khuyết" sẽ tăng lên 4 triệu sản phẩm mỗi tháng bắt đầu từ tháng 9 tới.

Cũng theo thông tin từ Digitimes, Apple đã bắt tay thực hiện quy trình sản xuất máy tính bảng iPad mini với khối lượng thấp vào tháng 6 vừa qua. Việc đẩy mạnh khối lượng sản phẩm trong thời gian tới sẽ đáp ứng mong đợi đạt doanh số cao trong kỳ nghỉ lễ cuối năm của Apple.

Chiếc iPad 7,85 inch dự kiến sẽ được ra mắt cùng chiếc điện thoại iPhone 5 tại sự kiện đầu tháng 9 của Apple. Mức giá bán lẻ của sản phẩm sẽ rơi vào khoảng 249 - 299 USD (~ 5 - 6 triệu đồng).

Thứ Tư, 22/08/2012 11:15
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp