Apple đặt hàng 12 triệu điện thoại di động iPhone

Nhà máy Hon Hai Precision (còn có tên Foxconn) tại Đài Loan, đối tác của những hãng lớn như Apple, Cisco, Dell, Nokia, Sony, đã có trong tay bản hợp đồng sản xuất điện thoại cho "Quả táo" - công ty chuyên về máy tính và nhạc số.

Mẫu thiết bị kết hợp giữa điện thoại di động và iPod mà người sử dụng mong đợi. Ảnh minh họa của 21Talks.

"Có khả năng, chiếc điện thoại mang dáng dấp iPod này sẽ được giới thiệu tại triển lãm Macworld trong tháng 1/2007. Apple sẽ phân phối giới hạn sản phẩm vào tháng 2, sau đó bán rộng rãi thiết bị trong mùa xuân 2007", chuyên gia phân tích Benjamin Reitzes của hãng đầu tư UBS, trụ sở chính tại Zurich, cho hay.

Theo Reitzes, iPhone sẽ khiến doanh số bán ra của iPod bị thuyên giảm nhưng Apple vẫn buộc phải thực hiện bước đi mới này bởi hiện nay, người tiêu dùng bắt đầu có thói quen nghe nhạc trên điện thoại di động.

Apple vẫn đang phối hợp với Motorola để đưa dịch vụ nhạc iTunes vào điện thoại. Trong khi đó, Microsoft và Nokia cũng cùng nhau xây dựng một số mẫu thiết bị cầm tay mới. Apple chưa đưa ra lời bình luận về thông tin trên và một số chuyên gia cho rằng iPhone chỉ là tin đồn.

Còn Microsoft cũng vừa phát hành máy nghe nhạc Zune - thiết bị MP3 đầu tiên của họ - đầu tuần này nhưng có vẻ chưa thể lấn át được iPod.

Thứ Sáu, 17/11/2006 09:28
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp