Apple đáp trả Netbook bằng Tablet 800 USD?

Tin đồn về việc Apple có thể sẽ tung ra một thiết bị na ná như netbook, một lần nữa lại bùng cháy sau bài báo đăng tải trên website InfoTimes của Đài Loan.

Cụ thể, InfoTimes đã tung tin giật gân rằng thiết bị này sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 9,7 inch, có chức năng như một máy tính bảng (Tablet) và giá bán dự kiến khoảng 800 USD. Quan trọng hơn, Apple đã có kế hoạch xuất xưởng thiết bị này vào tháng 10 tới.


Nguồn: Theapplecollection

Tháng 10 luôn là một thời điểm hợp lý để công bố sản phẩm mới, bởi nó đủ gần với Giáng sinh để mẫu tablet này trở thành món quà tặng hot nhất năm 2009, ít nhất là với các tín đồ của Quả táo.

InfoTimes cho biết thông tin của họ dựa trên rất nhiều nguồn khác nhau, mà chủ yếu là các hãng sản xuất, cung cấp linh kiện thân cận với Apple. Như thường lệ, Apple không hé răng nửa lời về các sản phẩm mới và các hãng đối tác cũng câm như hến, nếu như còn muốn làm ăn lâu dài với Steve Jobs.

Trước đây, đã có khá nhiều tin đồn rằng Apple sẽ sản xuất tablet chứ không phải Netbook. Tuy nhiên, đa số đều dự đoán sản phẩm sẽ ra lò vào năm 2010. Có thể hình dung về thiết bị này như một chiếc iPod Touch ngoại cỡ, chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí và lướt Net nơi người dùng.

Tuy nhiên, với những ai đã quen với việc gửi mail và "làm việc" trên iPhone thì Tablet cũng là một sự nâng cấp đáng hài lòng, ít nhất là về kích cỡ của bàn phím ảo.

Dù đây vẫn chỉ là một tin đồn, song các fan hâm mộ Apple vẫn tràn trề hy vọng rằng nó sẽ trở thành sự thật. Chí ít thì giá bán nghe cũng có vẻ hợp lý. Hơn nữa, Apple cũng rất mong tung ra được một sản phẩm mới, nóng dành cho mùa mua sắm Giáng sinh. Một chiếc iPod cỡ lớn sẽ giúp hãng đón đầu thị trường game di động vốn đang ngày một phát đạt.

Thứ Ba, 14/07/2009 17:12
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp