Apple đang thử nghiệm iWatch màn hình OLED 1,5 inch

Mẫu đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành iOS của hãng có thể sở hữu kích thước nhỏ hơn 1,8 inch như các tin đồn trước đây.

Theo Economic Daily News, "Quả táo" cho rằng màn hình 1,8 inch là quá lớn so với những thiết bị như smartwatch nên đã quyết định giảm kích thước xuống. Bên cạnh đó, để giảm độ mỏng cho sản phẩm, hãng còn tích hợp các cảm biến cảm ứng lên một tấm thuỷ tinh duy nhất.

Apple đang thử nghiệm iWatch màn hình OLED 1,5 inch
Smartwatch được xem là thị trường tiềm năng cho các hãng công nghệ. (Ảnh: Redmondpie).

Nguồn tin cho biết Apple đã đặt hàng Foxconn sản xuất thử 1.000 chiếc smartwatch. Nếu thành công, sản phẩm sau đó sẽ được đưa ngay vào sản xuất đại trà. Theo dự đoán, nhà sản xuất iPhone, iPad sẽ tung iWatch ra thị trường vào tháng 9 năm nay.

Trước đó, hàng loạt các hãng như Google, Samsung, LG và Microsoft cũng được cho là đang ráo riết cho cuộc đua về thiết bị thông minh đeo trên người. Giới công nghệ ước tính giá trị của thị trường dành cho các sản phẩm này có thể lên tới 6 tỷ USD, được coi là một "miếng bánh" béo bở. Theo dự đoán, sẽ có khoảng 1,2 triệu smartwatch được xuất xưởng trong năm nay.

Cuối năm ngoái, có nhiều tin đồn về việc Apple đang thảo luận với Intel để sản xuất đồng hồ thông minh. Thậm chí, Bloomberg còn cho biết hãng này đã thuê tới 100 kỹ sư để về nghiên cứu sản phẩm cho mình.

Thứ Ba, 21/05/2013 10:35
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp