Apple đang phát triển TV 55 inch

Theo một nguồn tin mới đây của hãng phân tích Advanced Research Japan, Apple sẽ ra mắt 2 mẫu TV kích thước 55 inch và 65 inch với độ phân giải 4K vào năm sau. Nguồn tin của Advanced Research Japan được cho là xuất phát từ các đối tác là chuỗi cung ứng linh kiện cho "Táo khuyết".

Apple đang phát triển TV 55 inch

Hiện tại, Apple đang đi vào giai đoạn quyết định lựa chọn các tiêu chuẩn đặt ra cho HDTV của mình. Nhiều khả năng, TV của Apple sẽ có thiết kế không viền, tấm nền màn hình sẽ do LG cung cấp, chip đồ họa đặt hàng từ Samsung, cùng mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 3 nổi tiếng của Corning.

Giá bán hứa hẹn sẽ giao động từ 1500 USD tới 2500 USD. Foxconn vẫn sẽ là đối tác gia công lắp ráp và sản phẩm sẽ được bán vào quý IV năm sau.

Trước đây, cố CEO Apple là Steve Jobs cũng từng nói tới tham vọng sản xuất TV của gã khổng lồ xứ Cupertino. Ông cho biết trong cuốn hồi ký trước khi qua đời năm 2011 rằng đã định hình được một chiếc TV có giao diện người dùng đơn giản và có thể đồng bộ nội dung không dây với các sản phẩm khác của Apple.

CEO Tim Cook cũng từng nhắc tới rằng Apple có sự "tập trung cao độ" ở thị trường TV. Trong khi đó, hồi đầu năm, nguồn tin của Economic Daily News (Đài Loan) cũng cho biết các công ty Corning, Foxconn, G-Tech Optoelectronics và hãng sản xuất màn hình Innolux đang hợp tác với Apple trong việc phát triển một chiếc TV mới.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới "Táo khuyết" giới thiệu chiếc set-top-box Apple TV mới.

Thứ Tư, 23/10/2013 06:23
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp