Apple đang phát triển dịch vụ truyền tải âm nhạc

Trang 9To5Mac cho biết Apple đang phát triển một dịch vụ truyền tải âm nhạc trực tiếp, sử dụng công nghệ từ Beats. Được biết, đây không chỉ là động thái làm mới lại thương hiệu Beats Music, mà Apple còn muốn xây dựng lại dịch vụ truyền tải âm nhạc này. 9To5Mac tiết lộ rằng toàn bộ thiết kế giao diện ứng dụng sẽ do Apple thiết kế, điều đó cũng đồng nghĩa với việc màu đỏ đen quen thuộc của Beats sẽ biến mất.

Apple đang phát triển dịch vụ truyền tải âm nhạc sử dụng công nghệ của Beats

Về tính năng, Apple sẽ mang nhiều tính năng từ Beats Music cũ sang dịch vụ mới như mục Activities, Mixes hay Playlists. Bên cạnh đó, dịch vụ mới cũng được Apple tích hợp chức năng tìm kiếm - giúp người dùng tìm nhạc từ cả hai nguồn là Beats Music và iTunes. Người sử dụng cũng được cho là có thể lưu một bài hát bất kỳ trên thiết bị, hoặc đưa toàn bộ danh sách bài hát yêu thích lên đám mây. Tất nhiên, toàn bộ công nghệ đằng sau dịch vụ truyền tải âm nhạc mới của Apple vẫn sẽ đến từ Beats.

Hiện tại Apple được dự đoán là đang tích hợp dịch vụ mới vào sâu trong hệ thống iOS qua ứng dụng âm nhạc mặc định, iTunes trên máy tính, Apple TV và đặc biệt là nó sẽ xuất hiện trên các thiết bị Android. Người sử dụng sẽ có thể hợp nhất tài khoản Beats Music cũ với tài khoản Apple ID, và nhiều khả năng là Apple sẽ dần dần yêu cầu dùng Apple ID.

Phí mà Apple áp dụng cho dịch vụ truyền tải âm nhạc của họ là vào khoảng 7,99$/tháng. Chúng ta có thể sẽ được thông tin nhiều hơn về dịch vụ này tại WWDC 2015.

Thứ Năm, 05/02/2015 08:44
31 👨 54
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp