Apple đăng ký độc quyền nhãn hiệu “iPad Mini” tại Mỹ

Tuần trước Apple đã nộp đơn đăng ký độc quyền nhãn hiệu "iPad Mini" tại Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ.

Apple đăng ký độc quyền nhãn hiệu “iPad Mini” tại Mỹ

Theo trang công nghệ Cnet, trong đơn đăng ký độc quyền Apple đã mô tả tablet của hãng là một thiết bị đầy đủ tính năng, cung cấp tất cả mọi thứ từ kết nối web tới lịch thời gian.

Dưới đây là những gì Apple mô tả về tablet iPad Mini:

"Một thiết bị điện tử cầm tay kỹ thuật số di động có thể được sử dụng như một máy tính bảng, một thiết bị đọc sách điện tử, một thiết bị kỹ thuật số phát nhạc và video, một máy ảnh, một thiết bị quản lý cá nhân điện tử, một trợ lý cá nhân kỹ thuật số, một cuốn lịch kỹ thuật số và một thiết bị định vị GPS và bản đồ, có khả năng cung cấp kết nối Internet và nhận, gửi, lưu trữ tin nhắn cùng các dữ liệu khác".

Tablet mới nhất của Apple được trang bị một màn hình kích cỡ 7.9 inch và chạy nền tảng iOS của Apple. iPad Mini được bán ra ở mức giá khởi điểm là 329 USD cho phiên bản dung lượng lưu trữ 16GB kết nối WiFi. Tuần trước Apple cũng đã bắt đầu bán ra iPad Mini 16GB WiFi + 4G LTE với mức giá 459 USD.

Việc nộp đơn đã được hoàn tất tại Mỹ nên Apple đã có cơ sở bảo vệ tốt cho nhãn hiệu của iPad Mini. Theo trang tin Patently Apple - trang đầu tiên khám phá ra đơn đăng ký độc quyền này, Apple đã nộp đơn xin bảo hộ cho nhãn hiệu iPad Mini từ đầu tháng tại châu Âu và Canada.

Thứ Sáu, 23/11/2012 14:30
51 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp