Apple công bố giá iPad tại Việt Nam

Apple mới bổ sung iPad vào danh mục các sản phẩm được phân phối tại Việt Nam theo hình thức online, trong đó máy tính bảng phiên bản Wi-Fi 16 GB là 11,3 triệu đồng (miễn phí vận chuyển).

iPad đã xuất hiện trên trang store.apple.com/vn bên cạnh các sản phẩm khác như iPhone, iPod, MacBook, MacBook Air... Phiên bản iPad Wi-Fi 32 GB là 13,6 triệu trong khi 64 GB là 15,9 triệu đồng.

iPad hỗ trợ 3G có giá lần lượt là 14,3 triệu, 16,6 triệu và 18,6 triệu đồng tùy theo dung lượng. Mức giá này thấp hơn một chút so với iPad xách tay (thấp nhất khoảng 12 triệu đồng). Khách đặt mua trực tuyến không phải trả phí shipping (vận chuyển) và nhận được máy trong vòng từ 1 đến 3 ngày.

Tuy nhiên, hình thức mua hàng được Apple đưa ra là mua hàng trực tuyến. Mức giá trên đã bao gồm phí chuyển hàng và hàng sẽ được giao cho người mua trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi đơn đặt hàng chính thức được công nhận.

Trong khi đó, với sản phẩm iPhone, thông tin về phương thức mua hàng được Apple đăng tải trên trang web của hãng là liên hệ với hai nhà mạng Viettel và VinaPhone.

Trước đó, VinaPhone và Viettel đều đưa ra thông tin sẽ phân phối iPad trong thời gian tới. Tuy nhiên, đến thời điểm này, hai nhà mạng trên mới công bố chính thức hợp tác với Apple để đưa ra gói cước kết nối 3G ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng iPad.

Cụ thể, VinaPhone sẽ cung cấp gói cước truyền dữ liệu iPad dưới hình thức thuê bao Mobile Broadband trả sau. Khách hàng đăng ký sử dụng gói cước truyền dữ liệu iPad sẽ được giảm 30% cước thuê bao tháng của các gói cước Mobile Broadband hiện hành. Gói cước thấp nhất chỉ còn 35.000 đồng/tháng với lưu lượng bao gồm là 1GB.

Tuy nhiên, để sử dụng các gói cước ưu đãi này, khách hàng phải mang máy tính bảng iPad 3G (có số IMEI, serial number và khay chứa Micro SIM) đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký. Mỗi máy iPad 3G chỉ được đăng ký 01 gói cước ưu đãi từ VinaPhone.

Gói cước iPad này chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm kể từ thời điểm hòa mạng thuê bao iPad mới. Việc gia hạn gói cước sẽ được Công ty VinaPhone thông báo sau.

Theo đánh giá của VinaPhone đây là một bước tiến mới trong quá trình hợp tác giữa Apple và VinaPhone tại thị trường Việt Nam.

Còn Viettel đưa ra gói cước trả sau với mức thuê bao hàng tháng là 195.000 đồng dành cho khách hàng sử dụng máy iPad hỗ trợ wifi và 3G. Với số tiền trên, khách hàng sẽ được sử dụng 5GB miễn phí và cước lưu lượng phụ trội là 60đồng/MB.

Thứ Bảy, 04/12/2010 10:40
31 👨 594
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp