Apple có thể sẽ sản xuất cả HDTV

Trong thông báo tuyển dụng kỹ sư mới, Apple có nhắc đến TV như là một sản phẩm chạy nền tảng Macintosh thế hệ mới của hãng.


Ngoài Apple TV, Quả Táo có thể sẽ sản xuất cả HDTV. Ảnh: Apple.

Apple sẽ sản xuất HDTV. Tin đồn này xuất hiện khi mới đây Apple đăng thông báo tuyển dụng nhân sự liên quan đến việc sản xuất cả TV. Trong thông báo của mình, "Quả Táo" cho biết họ đang tìm kiếm những người có kinh nghiệm và hiểu biết rộng trong quản lý năng lượng, các kỹ thuật cao phục vụ cho việc phát triển thiết bị sử dụng nền tảng Macintosh thế hệ mới, từ máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ cho đến các loại màn hình và cả TV.


Thông tin tuyển dụng của Apple có nhắc đến TV. Ảnh:9to5mac.

Trong bản thông báo tuyển dụng đó của mình, Apple đã sử dụng cả 2 cụm từ "standalone display" và "TV" riêng biệt để miêu tả về các sản phẩm màn hình và TV thế hệ mới của mình. Chi tiết này đã khiến nhiều diễn đàn công nghệ như 9to5mac hay Tech Crunch cho rằng Quả Táo sẽ sản xuất thêm sản phẩm HDTV, ngoài các sản phẩm như máy tính, máy nghe nhạc, điện thoại di động hay bộ giải mã Apple TV như hiện nay.

Khoảng thời gian cuối năm 2012 được đồn đoán là thời điểm mà các mẫu HDTV mang thương hiệu Apple sẽ xuất hiện và ra mắt. Còn thời gian gần đây, Quả Táo cũng đang tích cực đầu tư vào một số hãng sản xuất màn hình của Nhật như Sharp và Toshiba.

Thứ Ba, 22/02/2011 16:48
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp