Apple có thể ra iPad màn hình gần 13 inch

Sau hai dòng sản phẩm có kích thước 7,9 inch là 9,7 inch, hãng sản xuất iPad có thể tiếp tục giới thiệu một model có kích thước lớn hơn nhằm mở rộng thị phần và nhắm tới các khách hàng trong ngành giáo dục.

Theo ETNews, Apple đang thoả thuận với các nhà cung cấp màn hình của Hàn Quốc để sớm đưa ra mắt sản phẩm trong nửa đầu năm nay. Việc tung ra tablet màn hình 12,9 inch không những giúp hãng cạnh tranh với máy tính bảng Android và Windows 8 tốt hơn trên nhiều phân khúc.

Apple có thể ra iPad màn hình gần 13 inch
Mẫu iPad mới có thể sử dụng màn hình 12,9 inch. (Ảnh: GSM Arena).

Máy tính xách tay, đặc biệt là ultrabook, cũng được cho là đối tượng mà Apple đang nhắm tới. iPad 12,9 inch có kích thước tương đương nhưng nhẹ và pin lâu hơn ultrabook 13 inch tạo ra ưu thế lớn cho hãng trong việc chiếm lấy thị phần của laptop.

Một mục đích khác của "Quả táo" khi tung ra tablet 12,9 inch là thị trường giáo dục và sách kỹ thuật số. Tablet màn hình cỡ lớn sẽ thích hợp hơn các model nhỏ khi thay thế cho sách giấy truyền thống. Nguồn tin cho biết công ty này đang cùng đối tác phát triển ra công nghệ hiển thị chống chói phù hợp cho môi trường lớp học.

Việc Apple tung ra iPad 12,9 inch là hoàn toàn khả thi. Trước đây, hãng từng tuyên bố 9,7 inch là kích thước "hoàn hảo nhất" cho tablet và sẽ không bao giờ sản xuất sản phẩm nhỏ hơn. Tuy nhiên, cuối cùng "Quả táo" lại gây không ít bất ngờ cho giới công nghệ khi trình làng iPad Mini vào cuối tháng 10 năm ngoái.

Thứ Tư, 29/05/2013 10:28
51 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp