Apple có thể làm mới iPhone 5c với cảm biến vân tay

Theo TheNextWeb, bên cạnh việc trình làng thế hệ tiếp theo của bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus, Apple có thể sẽ làm mới dòng sản phẩm iPhone 5c của hãng trong thời gian tới, bằng việc tích hợp khả năng cảm biến vân tay Touch ID vào trong nút Home.

iPhone 5C giá rẻ hơn 3 triệu đồng tràn về Việt Nam

Cụ thể, một số khách hàng cho biết đã nhận thấy một số thay đổi khi tiến hành đặt hành chiếc iPhone 5c trên trang web chính thức của Apple. Cụ thể, nút nguồn của thiết bị này không có hình dáng giống như phiên bản đã được giới thiệu hồi năm 2013, gợi ý về việc công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ làm mới dòng sản phẩm này của họ trong thời gian tới, có thể là tại WWDC 2015 sau đây vài tuần.

Apple có thể làm mới dòng sản phẩm iPhone 5c với cảm biến vân tay

Chiếc iPhone 5c đang được bày bán trên thị trường có một nút home đi kèm với một hoạ tiết hình vuông lõm vào phía trong. Trong khi, những hình ảnh mới đây trên cửa hàng bán lẻ của Apple cho thấy một nút home mới với cảm biến vân tay Touch ID, giống như những chiếc iPhone 5s, 6, 6 Plus và iPad Air 2 hiện nay.


Chiếc iPhone 5c (cũ) so sánh với thiết bị được đăng tải trên trang bán hàng trực tuyến của Apple ngày hôm nay.

Hiện tại, đây mới chỉ là những tin đồn và đại diện của Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào về vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc các thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Thứ Sáu, 22/05/2015 09:45
51 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp