Apple có thể không ra iPad mới trong năm nay

Thay vì phát hành phát hành iPad thế hệ thứ 4 mỏng, nhẹ hơn, hãng này có thể chỉ hay đổi một chút về phần cứng hoặc cập nhật phần mềm cho iPad 2012.

Apple có thể không ra iPad mới trong năm nay
Apple có thể không ra iPad 3 mà chỉ thay đổi một chút về phần cứng iPad 2012 để bán ra thị trường.
(Ảnh: Slashgear).

Một số nguồn tin của Slashgear cho biết, Apple đang nghiên cứu sản xuất iPad thế hệ thứ 4. Sản phẩm này có thể sử dụng bộ khung mỏng và nhẹ hơn một chút so với các model hiện tại. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết, bộ khung của iPad mới có lỗ camera cũng lớn hơn. Tuy vậy, vẫn chưa rõ điều này có ảnh hưởng gì tới chất lượng thực của máy ảnh iPad 3 hay không.

Tuy nhiên theo DigiTimes, Apple có thể không ra iPad hoàn toàn mới mà chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ trên các mẫu iPad 2012 mới. Pin dùng cho lô hàng model iPad mới có thể được cải thiện hiệu suất và có hình dạng nhỏ hơn. Các hiện tượng quá nóng xảy ra ở mặt sau như iPad 2012 có thể không xuất hiện trên tablet mới của Apple nữa.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng, Apple có thể sửa lỗi này bằng cách cập nhật phần mềm thay vì nâng cấp phần cứng. Họ cho rằng các nâng cấp nhỏ về phần cứng này sẽ được "Quả táo" để dành cho các sản phẩm có tuổi thọ lâu dài trong tương lai.

Thứ Sáu, 06/07/2012 10:02
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp