Apple có thể chuyển lịch ra mắt iPad sang tháng 10

Cả ba thế hệ iPad đầu tiên đều trình làng vào tháng 3 hàng năm nhưng mẫu iPad thế hệ 5 và iPad Mini 2 có thể sẽ chuyển sang ra mắt vào tháng 10.

Apple có thể chuyển lịch ra mắt iPad sang tháng 10
iPad thế hệ 5 và iPad Mini 2 sẽ có mặt vào tháng 10.

Báo cáo mới của nhà phân tích Jeremy Horwitz của công ty iLounge khẳng định Apple sẽ chọn thời điểm ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới giống như iPad Mini và iPad thế hệ 4 cuối năm ngoái. Điều này trái ngược với các tin đồn trước đó khi cho rằng bộ đôi sản phẩm mới sẽ xuất hiện vào ngay tháng 3 tới đây. Jeremy Horwitz cho biết ông đã có cơ hội để kiểm tra một mô hình vật lý của iPad thế hệ 5 và thấy nó được thiết kế lại hoàn toàn.

"Các mép vát và đường cong tương tự như iPad Mini chỉ khác là kéo rộng hơn", báo cáo có đoạn viết. Ngoài ra, phiên bản iPad màn hình 9,7 inch mới cũng được khẳng định sử dụng màn hình Sharp công nghệ IGZO cùng thành phần chip nhỏ hơn giúp tiết kiện điện năng và chế tạo mỏng.

Trong bản lịch trình ra mắt sản phẩm bị lộ cách đây ít ngày của hệ thống Best Buy, Apple cũng không còn ra mắt các sản phẩm của mình vào đầu năm như trước. Thay vào đó, hãng sẽ bắt đầu giới thiệu vào quý II với các bản nâng cấp nhẹ và tận quý III mới có các sản phẩm "đinh" của mình.

Jeremy Horwitz cũng không quên nói về iPhone 5S với kiểu dáng giống iPhone 5 nhưng có đèn flash phía sau lớn hơn. Báo cáo cũng cho biết Apple sẽ ra mắt thêm iPhone giá rẻ có vỏ bằng nhựa. Ngoài ra, Apple cũng đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone với màn hình 4,7 inch nhưng sẽ chưa ra mắt ngay trong năm 2013.

Thứ Bảy, 26/01/2013 08:55
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp