Apple chưa muốn từ bỏ iPod Classic

Trong khi hàng năm iPod Touch, iPod Nano hay Shuffle lần lượt có phiên bản mới thì dòng iPod Classic vẫn chưa có thay đổi nào kể từ tháng 9/2009.

Apple chưa muốn từ bỏ iPod Classic
iPod Classic vẫn chỉ duy nhất phiên bản 160GB, với hai mùa trắng và xám đen.

Thông thường, vòng đời của một dòng sản phẩm Apple chỉ kéo dài một năm. Quy luật đó xuất hiện ở trên dòng máy tính MacBook, máy tính bảng iPad, điện thoại iPhone hay các dòng máy nghe nhạc iPod Touch, iPod Nano hay Shuffle. Tuy nhiên, đối với dòng máy iPod Classic truyền thống, đã không xuất hiện bất kỳ một thay đổi nào hay phiên bản mới nào dành cho máy kể từ tháng 9/2009, tức hơn một năm rưỡi qua.

iPod Classic sở hữu thiết kế đơn giản với màn hình màu nằm ngang, bàn phím xoay TrackWhell và ổ cứng gắn trong. Tuy nhiên, ấn tượng ở dòng máy nghe nhạc này là khả năng trình diễn âm nhạc với chất lượng cao. Và nếu như Apple tạm dừng việc cung cấp iPod Classic sẽ làm không ít người cảm thấy thật vọng.

Nhưng theo một thông tin từ MacRumors, "Quả Táo" sẽ không vội kết thúc sự mệnh phục vụ của dòng máy iPod Classic trong thời gian tới đây. Trong bức thư trả lời của Steve Jobs tới một thành viên của MacRumors, vị CEO của Apple cho biết hãng chưa có ý định chấm dứt việc sản xuất và bán ra iPod Classic. Tuy điều này chưa được Apple chính thức xác nhận nhưng nó sẽ khiến cho các fan của iPod Classic cảm thấy bớt thất vọng.

MacRumors cũng đưa ra thêm dự đoán, trong tháng 9 tới, Apple có thể sẽ làm mới dòng máy iPod Classic của hãng với phiên bản có bộ nhớ lớn hơn thay vì giới hạn 160GB như hiện tại. Mới đây đối tác cung cấp ổ cứng cho dòng máy iPod của Apple, Toshiba, đã giới thiệu loại ổ cứng thế hệ mới với dung lượng 220GB thay cho các model 160GB trước đó.

Thứ Tư, 23/03/2011 16:56
31 👨 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp