Apple "chịu chơi" trong chiến dịch quảng cáo mới

Trước đây Apple từng được ca ngợi như là một trong những công ty có những chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và gây ấn tượng với người dùng nhất. Nhưng giờ đây, Samsung lại vượt qua nhà Táo trong lĩnh vực này.

Bây giờ có vẻ như Apple sẽ bắt đầu tham gia một chiến dịch quảng cáo mới nhằm tìm cách để cho thương hiệu của họ trở nên sáng giá hơn trước sức mạnh quảng cáo của Samsung. Để thực hiện kế hoạch này, Táo khuyết đã tuyển chọn 1.000 người từ các công ty quảng cáo để quảng bá sản phẩm của mình.

Apple "chịu chơi" trong chiến dịch quảng cáo mới
Apple sẽ quay trở lại lĩnh vực quảng cáo

Động thái trên được đưa ra sau khi Apple thừa nhận rằng họ đã bị đánh bại trong cuộc chơi tiếp thị thông qua một email nội bộ gửi từ Phil Schiller, phó chủ tịch cao cấp về marketing toàn cầu củach Apple. Trong email này, ông nói rằng Táo khuyết đã bị đẩy ra phía sau trong thế giới quảng cáo vì Samsung.

Apple "chịu chơi" trong chiến dịch quảng cáo mới
Samsung hãy đợi đấy!

Tuy nhiên, dù đã tuyển chọn nguồn nhân lực của riêng mình, Apple sẽ không bỏ hoàn toàn các yêu cầu được tham gia quảng cáo của các cơ quan khác, trên thực tế, họ vẫn chấp nhận và cho phép kết hợp giữa quảng cáo của riêng mình với các dịch vụ bên ngoài để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thứ Tư, 11/06/2014 15:38
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp