Apple chính thức ra iPhone 3G 'Speed'

iPhone 3GS của Apple không thay đổi về ngoại hình so với iPhone 3G nhưng tốc độ gấp đôi, camera 3 Megapixel và dung lượng lên tới 32 GB.

Cuối cùng, mong chờ của người yêu iPhone đã thành hiện thực, hôm qua (giờ địa phương), Apple chính thức công bố chiếc điện thoại iPhone thứ ba của mình mang tên iPhone 3GS (trong đó ký tự "S" có nghĩa là Speed - tốc độ được nâng lên gấp hai lần). Máy sở hữu camera 3 Megapixel, hỗ trợ quay phim, la bàn. Tuy nhiên, model này không có thay đổi đáng kể nào về ngoại hình so với iPhone 3G đang có mặt trên thị trường.

iPhone mới không thay đổi về ngoại hình so với iPhone 3G. Ảnh: Cnet.


Ngoài camera 3 Megapixel, iPhone 3GS còn cho phép quay phim VGA, 30 khung hình/giây, hỗ trợ chế độ tự động canh nét với khả năng lấy nét cảm ứng bằng cách đưa ngón tay lên màn hình chọn điểm. Máy mới có thể chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp macro, quay phím tự động điều chỉnh cân bằng trắng và khẩu độ phù hợp với ánh sáng.

Một tính năng mới những không có nhiều ý nghĩa là quay số và điều khiển bằng cuộc gọi. Theo đó, khi giữ lâu phím Home máy sẽ cho phép người dùng ra lệnh từ giao diện hiện thị trên màn hình.

Camera của iphone 3GS là 3 Megapixel và cho phép quay video. Ảnh: Gizmodo.


iPhone 3GS sẽ có mặt đầu tiên tại một số quốc gia vào ngày 19/6 và sẽ tới các nước khác sau đó một vài tháng. Những quốc gia đầu tiên bán iPhone 3GS là Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ và Anh. Các quốc gia đón nhận sau các ngày 9/7 và 9/9, tổng cộng có tới 80 nước iPhone 3GS đặt chân đến.

So với phiên bản iPhone 3G hiện tại, model mới sẽ được mở rộng dung lượng với hai bản 16 và 32 GB, màu đen và trắng. Giá tương đương là 199 USD và 299 USD cộng hợp đồng. Phiên bản iPhone 3G sẽ giảm giá xuống còn 99 USD (bản 8 GB).

Máy sẽ có mặt trong tháng này, giá bán không đổi. Ảnh: Gizmodo.


Cùng với iPhone mới, Apple cũng giới thiệu phiên bản hệ điều hành iPhone 3.0. Phần mềm này sẽ chính thức tung ra thị trường từ 17/6 và miễn phí cho người dùng iPhone và iPhone 3G. Riêng iPod Touch sẽ phải trả 9,95 USD.

iPhone 3.0 có nhiều tính năng, trong đó đáng chú ý là cut, copy và paste, tin nhắn MMS, hỗ trợ 30 ngôn ngữ khác nhau trong đó có Do Thái, Ả-rập, Thái Lan, Hy Lạp, Hàn Quốc.

Thứ Ba, 09/06/2009 08:47
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp