Apple chi 30 USD để xin lỗi

Một số khách hàng đã nhận được email từ Apple thông báo rằng họ được tặng 30 USD sử dụng trên iTunes Store để xin lỗi vì sự cố kích hoạt muộn chiếc iPhone 3GS.

Cũng giống như lần Apple phát hành chiếc iPhone 3G hồi tháng 7 năm ngoái, một số khách hàng sau khi đã cố chen lấn để mua được chiếc iPhone 3GS năm nay đã không thể kích hoạt được sản phẩm của mình.

Hôm 21/6, Apple thậm chí còn gửi email đến các khách hàng chưa thể kích hoạt này v à thông báo rằng chiếc iPhone của họ có thể sẽ phải nằm thêm 2 ngày nữa mới có thể sử dụng vì “sự cố hệ thống” và “lượng thiết bị kích hoạt quá cao”.

Như một cách để “xin lỗi” khách hàng vì sự cố này, trong cùng bức email đó, Apple đã đề nghị tặng cho các khách hàng này 30 USD để sử dụng trên cửa hàng trực tuyến iTunes Store "vì những sự bất tiện nảy sinh do sự chậm trễ trong quá trình kích hoạt này”.

Hồi tháng 7 năm ngoái, hệ thống máy chủ của nhà mạng AT&T cũng đã bị sự cố khiến việc kích hoạt iPhone mới của khách hàng cũng không thể thực hiện được. Tuy nhiên, nhiều người đã cho rằng Apple cũng như AT&T khó có thể biện minh cho sự cố của năm nay bởi nếu so sánh, lượng iPhone bán ra trong năm nay chỉ bằng một nửa so với iPhone 3G hồi năm ngoái.

Thứ Ba, 23/06/2009 09:49
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp